Vì sao Mourinho không sợ bị “lật đổ” ở MU?

Thứ hai - 26/03/2018 04:56
Theo tờ Daily Mail, HLV Mourinho sẵn sàng đối đầu với những ngôi sao của MU mà không sợ bị lật đổ bởi được Ban lãnh đạo (BLĐ) của đội bóng “chống lưng”.

Thời gian qua, HLV Mourinho đã công khai đối đầu với những ngôi sao của MU (những người không làm hài lòng ông), điển hình là hai cầu thủ Paul Pogba và Luke Shaw. Chứng kiến tình cảnh ấy, nhiều người lo ngại HLV người Bồ Đào Nha sẽ bị “lật đổ” như từng trải qua ở Chelsea, Real Madrid.

Vì sao Mourinho không sợ bị “lật đổ” ở MU?
Pogba sẽ phải ra đi nếu không làm vừa ý Mourinho

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, sở dĩ “Người đặc biệt” ra tay mạnh mẽ, trấn áp những ngôi sao bởi ông đã được BLĐ MU “chống lưng”. Cụ thể, những nhân vật chóp bu của Quỷ đỏ đã trao cho HLV Mourinho “quyền sinh quyền sát”.

Ông thầy người Bồ Đào Nha được phép loại bỏ hoặc đẩy ra đường bất kỳ cầu thủ nào có ý kiến đối lập mình trong phòng thay đồ. Hay nói cách khác, nếu muốn ở lại MU, các cầu thủ chỉ còn cách duy nhất là tuân lệnh Mourinho.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho cũng khẳng định “không trao sự tin tưởng cho bất kỳ cầu thủ nào một cách vô điều kiện”. Để muốn có vị trí chính thức ở MU, các cầu thủ cần phải nỗ lực hết mình.

Không chỉ Paul Pogba, nhiều cầu thủ khác như Juan Mata, Anthony Martial và Chris Smalling đều có nguy cơ phải ra đi nếu không chứng tỏ khả năng của mình.

Rõ ràng, BLĐ MU đang “chơi tất tay” vào canh bạc mang tên Mourinho. Họ sẵn sàng trao cho ông thày người Bồ Đào Nha mọi quyền lực tối thượng và cấp rất nhiều tiền cho ông mua sắm, miễn sao ông có thể giúp MU trở lại đỉnh cao.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập568
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm439
  • Hôm nay92,738
  • Tháng hiện tại3,622,077
  • Tổng lượt truy cập155,657,681
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây