HOICHOTHUONGMAI

Đả bại Nishikori, Del Potro vững bước ở Miami Open

Thứ hai - 26/03/2018 04:56
Sau khi những tay vợt lớn như Djokovic, Federer đều đã sớm dừng bước tại Miami Open, hạt giống số 6 Del Potro trở thành ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Tay vợt người Argentina vừa đánh bại Kei Nishikori để giành quyền vào vòng bốn.

Sau quãng thời gian dính chấn thương ở cuối mùa giải năm trước, Nishikori cũng chưa thể tìm lại phong độ xuất sắc như từng thể hiện trước đây. Tay vợt người Nhật Bản không tham dự những giải lớn trong phần đầu mùa giải năm nay và anh tham dự Miami Open với vị trí hạt giống số 26.

Phải đối đầu với một Del Potro đang thăng hoa sau khi vô địch Indian Wells, Nishikori không thể hiện được bản thân và thua chóng vánh. Trong set một, tay vợt người Nhật Bản cầm giao bóng trước, sau khi vượt lên dẫn 2-1, Nishikori để thua liền năm game trong đó mất hai break để đối thủ thắng nhanh 6-2.

Đả bại Nishikori, Del Potro vững bước ở Miami Open

Del Potro đang vững vàng tiến bước ở Miami Open

Vẫn một phong độ chệch choạc, Nishikori tiếp tục mất hai break ở set hai và cũng thua với cùng tỉ số 6-2 qua đó dừng bước. Del Potro chơi chắc chắn ở trận đấu tại vòng ba, tay vợt người Argentina chỉ một lần để đối thủ có break-point nhưng đã cứu game thành công.

Del Potro có 6 ace, chỉ một lần mắc lỗi kép. Tỉ lệ giao bóng thành công lần đầu của "Tòa tháp" người Argentina ở mức cao, 70%. Tỉ lệ giành điểm trong cả giao bóng một và hai của Del Potro đều là 77%. Trong khi đó Niskhikori cầm giao bóng khá yếu, nên mất rất nhiều điểm, anh mất tới bốn break chia đều cho hai set.

Chiến thắng trước Nishikori là chiến thắng thứ sáu của Del Potro trước đối thủ người Nhật Bản sau tám lần đối đầu. Với tấm vé vào vòng bốn, Del Potro sẽ đối đầu với Krajinovic, hạt giống số 22 đã đánh bại B.Paire ở vòng ba này. Paire chính là người gây sốc khi hạ gục Djokovic ngay ở vòng hai.

Sau Federer, tới lượt hạt giống số 3 G.Dimitrov dừng bước sau khi thua đối thủ J.Chardy 0-2. Trong khi đó hạt giống số 2 M.Cilic đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ V. Pospisil để giành quyền đi tiếp.

Tác giả: P.S

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: trở thành, đánh bại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập539
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm479
  • Hôm nay99,316
  • Tháng hiện tại4,064,216
  • Tổng lượt truy cập151,784,692
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây