Thất vọng cùng cực, CĐV Trung Quốc yêu cầu giải tán đội tuyển quốc gia

Thứ tư - 12/09/2018 15:31
Quá thất vọng sau khi đội nhà thất bại trước Qatar, những CĐV Trung Quốc đã lên tiếng giải tán đội tuyển quốc gia (ĐTQG).

Dù được đầu tư rất lớn trong những năm qua nhưng bóng đá Trung Quốc vẫn gây thất vọng lớn. Chỉ vài ngày sau trận hòa 0-0 đầy bạc nhược trước Bahrain, hôm qua, đội tuyển Trung Quốc đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Qatar. Đó là những sự chuẩn bị không thể tệ hơn của Trung Quốc trước thềm Asian Cup 2019.

Thất vọng cùng cực, CĐV Trung Quốc yêu cầu giải tán đội tuyển quốc gia

Đội tuyển Trung Quốc của HLV Lippi đang gặp vấn đề thực sự

Cần nhấn mạnh rằng với tham vọng “hóa rồng”, đội tuyển Trung Quốc đã phải trả mức lương gàn 25 triệu USD/năm để mời HLV Marcello Lippi vào ghế nóng. Dù vậy, hiệu quả vẫn chẳng là bao.

Theo bài viết: “Giấc mơ vươn cao của bóng đá Trung Quốc ngày càng mờ mịt”, tác giả thừa nhận: “Hai trận đấu thất vọng, không ghi được bàn thắng nào của đội tuyển Trung Quốc đã khiến giới mộ điệu nước này thổi bùng cơn thịnh nộ. Trung Quốc đang phí tiền cho tham vọng bay cao lên tầm thế giới. Họ vừa trải qua 4 ngày vô cùng tuyệt vọng”.

Trong khi đó, trên mạng xã hội Weibo, nhiều CĐV Trung Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ lớn. Nhiều ý kiến đã kêu gọi ĐTQG nước này nên giải tán để… đỡ tốn tiền.

Sau trận đấu với Qatar, đích thân HLV Lippi đã thừa nhận những cầu thủ Trung Quốc đang gặp vấn đề. Ông cho biết: “Nếu giải Asian Cup 2019 diễn ra vào tuần sau, tôi sẽ rất lo lắng. Nhưng ít nhất chúng tôi vẫn còn thời gian để cải thiện”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập826
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm710
  • Hôm nay114,954
  • Tháng hiện tại3,440,802
  • Tổng lượt truy cập155,476,406
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây