Thanh Thịnh, Tấn Sinh chấn thương khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Thứ sáu - 27/12/2019 11:08
(Dân trí) - Trong buổi tập chiều 27/12 của đội tuyển U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất (TPHCM), có thêm 2 cầu thủ nữa phải tập riêng, cùng với hậu vệ Thanh Thịnh, nâng số cầu thủ cần phải có giáo án riêng để tránh chấn thương lên con số 3 người. >> >>

Trước đó, hậu vệ cánh trái Thanh Thịnh đã liên tục phải tập riêng với bác sĩ Choi của đội tuyển U23 Việt Nam. Chấn thương của Thanh Thịnh dính phải từ SEA Games 30 khá phức tạp, và cầu thủ này chưa thể hồi phục.

Thanh Thịnh, Tấn Sinh chấn thương khiến HLV Park Hang Seo lo lắng
3 cầu thủ Thanh Thịnh, Tấn Sinh và Hữu Thắng phải tập riêng ở một góc sân... (ảnh: Trọng Vũ)

Cho đến chiều 27/12, có thêm 2 cầu thủ nữa phải tập riêng với vị bác sĩ người Hàn Quốc, đó là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng. Các cầu thủ này không tập với bóng như các đồng đội, mà chỉ tập các bài về cơ, được hướng dẫn riêng bởi bác sĩ Choi.

Theo thông tin từ phía đội tuyển U23 Việt Nam, Tấn Sinh và Hữu Thắng mới bị đau gần đây. Mặc dù vậy, có thể các cơn đau của những cầu thủ nói trên không nghiêm trọng, họ sẽ sớm bình phục. 

Chỉ có chấn thương của Thanh Thịnh là chấn thương dai dẳng. Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đang lo rằng Thanh Thịnh sẽ không kịp bình phục cho VCK U23 châu Á.

Thanh Thịnh, Tấn Sinh chấn thương khiến HLV Park Hang Seo lo lắng - Ảnh minh hoạ 2
HLV Park Hang Seo có thể đau đầu với các cacha6n1 thương, nhất là chấn thương của Thanh Thịnh (ảnh: Trọng Vũ)

Ngày mai (28/12), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB B.Bình Dương trên sân Thống Nhất. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tìm phương án thay thế Thanh Thịnh trong trận đấu tập này.

Thanh Thịnh từng được dự báo là phương án thay thế cho Đoàn Văn Hậu bên phía cánh trái, sau khi Đoàn Văn Hậu không tham dự giải U23 châu Á năm 2020, do CLB chủ quản của anh là SC Heerenveen (Hà Lan) không đồng ý trả cầu thủ này về với đội tuyển U23 Việt Nam (giải U23 châu Á nằm ngoài lịch thi đấu thường niên của FIFA, nên các CLB có quyền không trả cầu thủ về dự giải).

Trong trường hợp Thanh Thịnh không tham dự giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ mất đến 2 cầu thủ chuyên đá cánh trái mà ông thường sử dụng.

T.V

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,541,199
  • Tổng lượt truy cập155,576,803
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây