Thái Lan chưa thể chốt địa điểm tiếp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu - 19/07/2019 07:17
(Dân trí) - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Kornvirakun Nanthakul cho biết họ vẫn chưa thể quyết định địa điểm để đội chủ nhà Thái Lan tiếp Việt Nam ở trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. >> >>

Theo như chia sẻ của ông Nanthakul, sân Rajamangala hiện đang trong quá trình tu sửa để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020. Chính vì thế, sân vận động tại Bangkok này nhiều khả năng sẽ không sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 giữa đội tuyển Thái Lan với Việt Nam.

Ông Nanthakul nói trên Siam Sport: “Về quá trình chuẩn bị, đặc biệt về sân vận động chúng tôi sẽ dự định sử dụng sân vận động Rajamangala trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên sân vận động này đang được tu sửa để chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020”.

Thái Lan chưa thể chốt địa điểm tiếp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Kornvirakun Nanthakul

“Chúng tôi sẽ tham vấn với SAT trước khi quyết định có sử dụng Rajamangala hay không. Nếu không, chúng tôi sẽ sử dụng một sân vận động khác đủ tiêu chuẩn để tổ chức trận đấu trên. Có thể sẽ là sân Rangsit Campus của Thammasat University, hoặc không chúng tôi sẽ sắp xếp một sân vận động ở gần Bangkok”.

Ngoài các sân vận động ở Bangkok, FAT cũng để ngỏ phương án sử dụng sử dụng sân vận động Tinsulanon, ở tỉnh Songkhla, một tỉnh ở miền nam Thái Lan cho trận đấu gặp Việt Nam. Hiện tại sân vận động này đang trong quá trình hoàn thiện và dường như phải tới tháng 10 mới sẵn sàng cho các trận đấu diễn ra.

“Sân vận động Tinsulanon ở tỉnh Songkhla, tôi đã tìm hiểu và biết hệ thống anh sáng vẫn chưa được lắp đặt, vấn đề quyết định sẽ thuộc về Hội đồng hành chính tỉnh Songkhla. Tôi không chắc tháng 9 liệu Tinsulanon có thể tổ chức trận đấu không. Tuy nhiên sân đấu này có thể tổ chức trận đấu thứ ba vòng loại, khi Thái Lan tiếp UAE vào 15/10, tất nhiên hệ thống chữa cháy phải được hoàn thành trước đó”.

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập877
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm761
  • Hôm nay201,976
  • Tháng hiện tại3,527,824
  • Tổng lượt truy cập155,563,428
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây