Suy sụp về thất bại ở Champions League, C.Ronaldo tính ra đi?

Thứ bảy - 20/04/2019 07:18
(Dân trí) - Theo nguồn tin từ Italia và Tây Ban Nha, C.Ronaldo có thể tính tới khả năng rời khỏi Juventus trong mùa Hè 2019 sau khi suy sụp vì bị loại khỏi Champions League. >> >>

Dù đã giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real Madrid nhưng C.Ronaldo vẫn đặt quyết tâm rất cao lên ngôi ở giải đấu này trong màu áo Juventus. Mặc dù vậy, CR7 đã thực sự vỡ mộng.

Suy sụp về thất bại ở Champions League, C.Ronaldo tính ra đi?

C.Ronaldo chưa vượt qua được cú sốc sau thất bại trước Ajax

Thất bại với tỷ số 1-2 trước Ajax ở lượt về tứ kết Champions League đã khiến cho C.Ronaldo thực sự suy sụp. Cầu thủ này như muốn gục ngã sau trận đấu. Sau đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã gọi điện cho mẹ mình với những dòng chia sẻ đầy đau xót: “Mẹ ơi, con đã không thể tạo ra phép màu”.

Một đoạn video trên Twitter cũng ghi lại cử chỉ tay thể hiện sự thất vọng của C.Ronaldo với các đồng đội sau trận. Thực tế, ở hai trận đấu với Ajax, CR7 đều ghi bàn nhưng các đồng đội của anh lại thi đấu quá tệ và dễ dàng để mất thế trận vào tay của Ajax.

Những động thái của C.Ronaldo đã khiến báo giới Italia hoài nghi về tương lai của cầu thủ này. Tờ Repubblica nhận định cựu cầu thủ của Real Madrid đang tính tới chuyện rời khỏi Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Trong khi đó, tờ Gazzetta dello Sport cho rằng C.Ronaldo vẫn giữ thái độ im lặng với những người khác ở CLB sau trận đấu với Ajax. Có vẻ như anh vẫn chưa thể vượt qua được cú sốc sau thất bại trước Ajax.

Một trong những nguyên nhân khiến C.Ronaldo thất vọng là anh không nhận được sự hỗ trợ cần thiết như ở Real Madrid. Juventus không có nhiều cầu thủ sáng tạo và có thể giúp CR7 ghi bàn một cách bùng nổ. Thay vào đó, cầu thủ này gần như phải gánh cả hàng công của CLB trong bối cảnh Dybala, Mandzukic thi đấu thất vọng.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: khả năng, có thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập825
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm736
  • Hôm nay106,742
  • Tháng hiện tại3,432,590
  • Tổng lượt truy cập155,468,194
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây