HOICHOTHUONGMAI

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?

Thứ sáu - 19/04/2019 15:44
(Dân trí) - Chuyện Hồng Đăng có cả bộ sưu tập xế hộ khá đắt tiền nhưng vẫn để vợ bán hàng online kiếm tiền mỗi ngày đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Trong buổi trò chuyện mới đây, nam diễn viên đã bày tỏ quan điểm về điều này. >>

Không thể đóng nổi cảnh yêu với Hoàng Thuỳ Linh sau 10 năm tái ngộ

Anh có chia sẻ, phải 10 năm rồi mới quay trở lại với vai chiến sĩ công an trong một bộ phim hình sự. Vai diễn của anh khác như thế nào so với những vai trước đây?

Mặc dù, phải 10 năm rồi tôi mới quay trở lại đóng cảnh sát hình sự nhưng đây lại là một vai rất đặc biệt trong 15 năm làm nghề của tôi. Từ tạo hình, tuyến nhân vật và nội dung phim đều hoàn toàn mới mẻ. Tôi chưa bao giờ được trải nghiệm dạng nhân vật này.

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?

Hồng Đăng trong buổi ra mắt phim "Mê cung" tại Hà Nội.

Điều quan trọng đối với dạng vai cảnh sát hình sự là hành động quyết đoán và tính cách rõ ràng. Tuy nhiên, trong phim này, nhân vật của tôi lại có biệt tài phá án bằng khứu giác, tức ngửi tội phạm.

Tất cả các pha hành động trong phim đều do tôi đảm nhận hết chứ không có nhân vật đóng thế. Bởi thế mà thân thể xước xát hoặc bầm tím là chuyện bình thường.

Sở trường của anh vẫn được nhìn nhận là dạng vai tâm lý - tình cảm. vậy khi đóng cảnh sát với nhiều pha hành động phải tự thực hiện, anh gặp những khó khăn gì?

Khó khăn thì nhiều lắm, mỗi một cảnh đều có những khó khăn riêng. Ví dụ, phim này rơi vào 4 ngày phải chạy liên tục để đóng các cảnh đuổi bắt nhau. Có khi phải chạy tốc độ cao, có khi nhảy từ trên nóc nhà xuống. Nhiều cảnh quay xong chân đau tới mức không thể đi nổi nên phải xin đạo diễn cho dời lịch đuổi bắt này để chân lành rồi đóng tiếp.

Cảnh đánh nhau cũng thế. Nhiều khi chúng tôi phải vần nhau cả đêm, vừa đói, vừa mệt, suýt ngất tại phim trường. Chuyện bị bạn diễn đánh rách cả tay khi thực hiện cảnh cũng rất bình thường. Dường như cảnh quay nào cũng có những kỷ niệm “đau thương” để nhớ.

Đóng phim này rất vất vả vì phim bây giờ quay bằng máy 4K. Thường thì dòng phim hình sự quay đã rất lâu so với dòng tình cảm mà lại quay bằng 4K thì lại càng lâu hơn nữa. Bình quân phải 6 ngày mới quay xong 1 tập phim.

Đây là phim đánh dấu sự tái ngộ của anh với Hoàng Thuỳ Linh sau 10 năm kể từ phim “Nhật ký Vàng Anh”. Cảm xúc của anh thế nào?

Với tôi thì bất kỳ bạn diễn nào từng đóng chung cũng đều là đồng nghiệp. Riêng Linh thì sau nhiều năm quay lại, cô ấy có sự dè chừng và e ngại hơn khiến tôi cũng phải có sự dè chừng theo.

Ví dụ, khi đóng cảnh yêu đương cả hai không thể diễn nổi dù không hề phức tạp gì cả. Đoàn phim đã phải quyết định nghỉ quay ngày hôm đó để chúng tôi cùng đạo diễn ngồi nói chuyện lại với nhau. Sau buổi hôm đó, cảnh quay mới trơn tru hơn được một chút.

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”? - Ảnh minh hoạ 2

Hồng Đăng - Hoàng Thuỳ Linh tái ngộ sau 10 năm kể từ bộ phim đóng chung đầu tiên.

Tôi cũng rất thông cảm với Linh bởi các cụ đã nói “Trăm hay không bằng tay quen”. Bản thân tôi mà nghỉ đóng phim một năm khi quay lại cũng bị khớp như thường huống hồ Linh vẫn còn những mặc cảm của chuyện quá khứ nên không thể tự tin ngay lập tức để có thể diễn tốt được.

Cách đây 10 năm, khi đóng phim với nhau, Linh là một người mà tôi rất nể. Thời đó, độ tiếp nhận của Linh rất nhanh và nhạy. Nhưng sự trở lại lần này thì cô ấy khá căng thẳng, e dè và bị áp lực tâm lý khủng khiếp.

Vợ rất khéo khi cảm giác chồng có gì khang khác

Anh có thường mang cảm xúc của mình trên phim trường về nhà không?

Chuyện mang cảm xúc trên phim trường nhà là có. Việc này giống như một thói quen từ trước đến nay. Nhiều khi trên đường lái xe về nhà, tôi cứ lải nhải một mình. Nhất là những đoạn mình tâm đắc nhưng cảm giác làm chưa tới.

Thậm chí, có khi về đến nhà, bước vào nhà tắm để tẩy trang vẫn cố gắng lặp lại cách diễn của mình trước gương để xem cách diễn như thế đã toát lên hết thần thái của nhân vật chưa. Dường như phim nào cũng khiến tôi có cảm giác đó nhưng “Mê cung” lại nhiều hơn.

Tôi cắt mái tóc đầu đinh để phục vụ cho vai diễn trong phim này cũng thế. Cắt xong về nhà bị các con chê. Rồi đeo khuyên tai các con cũng thắc mắc “Tại sao ba lại đeo khuyên tai?”. Ít ra là các con cũng đã thấy tôi có sự thay đổi bên ngoài và có vẻ dữ dằn hơn dù phim chưa quay.

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”? - Ảnh minh hoạ 3

Hồng Đăng hiện sở hữu một bộ sưu tập cả ô tô và mô tô rất "khủng".

Bà xã có hay xem phim anh đóng không và nhận xét như thế nào về những vai diễn của anh?

Trước đây cô ấy ít xem nhưng gần đây thì xem thường xuyên. Cô ấy là khán giả công tâm nhất. Điểm gì được là khen nhưng chưa được cũng chê ngay. Một khi cô ấy đã chê là tôi cảm thấy có vấn đề ngay, lại phải lên mạng để xem bình luận của khán giả. Và tôi nhận thấy những điều vợ mình khen chê đều khớp với cảm nhận của số đông khán giả.

Trong lần đây, khi mua một chiếc xe mới, anh có đăng lên mạng xã hội là “phải xin phép vợ” mới được mua. Điều này khiến nhiều người nghĩ Hồng Đăng phải sợ vợ lắm?

Đó là chúng tôi trêu nhau thôi. Trong một gia đình thì sự tôn trọng lẫn nhau là rất cần thiết. Đôi khi sự trêu nhau đó lại góp phần động viên cho bà xã và góp phần giữ lửa đời sống vợ chồng.

Trên mạng xã hội cũng thế thôi. Nếu mình biết nói những lời mà vợ nghe có thể mát lòng thì cũng nên nói. Với một người phụ nữ có chồng làm diễn viên suốt ngày đi vắng, rồi công chúng hâm mộ thì những động thái nhỏ đấy sẽ khiến cô ấy vững lòng hơn.

Chúng tôi yêu nhau từ thời cấp 3 cơ mà. Hai vợ chồng gầy dựng mọi thứ từ điểm xuất phát khá thấp. Có những lúc hai vợ chồng kiếm được khá tốt nhưng cũng có những lúc “trắng cả tay”. Từng trải qua những lúc có tất cả và cả những lúc không có một tí gì cả. Những động thái nhỏ đó sẽ giúp chúng tôi vươn lên hơn nữa.

Anh nghĩ sao khi người ta nói anh thì sưu tập xế hộp mà vợ anh vẫn phải bán hàng online kiếm tiền?

Trong cuộc sống không ai nhận mình đã đủ rồi cả. Có những thứ mình làm ngoài công việc ra còn là niềm đam mê nữa. Đam mê của tôi là đóng phim, đi phượt và chơi một số môn thể thao. Làm được bao nhiêu tôi lại phục vụ cho những đam mê đó.

Kể cả cuộc sống của hai vợ chồng cũng thế. Kiếm được tiền không phải để cất đi mà kiếm được để đảm bảo cuộc sống luôn được vui vẻ. Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ nghĩ mình kiếm được tiền nhiều sẽ mua bao nhiêu ngôi nhà, bao nhiêu tài sản hoặc có bao nhiêu con số trong tài khoản ngân hàng.

Vợ anh thường phản ứng như thế nào khi phát hiện chồng có cảm giác “say nắng” bạn diễn?

Tôi chưa bao giờ có cảm giác “say nắng” bạn diễn. Có tập luyện với nhau hàng tháng trời khi tham gia vở diễn ở Nhà hát Kịch Hà Nội, tôi cũng không bao giờ có cảm giác gì gì đó với bạn diễn. Có thể mình biết họ rõ quá rồi nên không thể có cảm xúc gì khác ngoài tình bạn bè, đồng nghiệp…

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”? - Ảnh minh hoạ 4

Hồng Đăng và vợ.

Tôi cũng có một thói quen nữa đó là ngoài giờ làm việc toàn thích ở nhà. Vợ chồng ở với nhau đến bây giờ đã mười mấy năm nên bà xã nắm quá rõ thói quen của tôi rồi. Đi làm về, tẩy trang và tắm rửa xong là ngồi chơi điện tử hoặc xem phim, thỉnh thoảng có thể dắt xe ra đi lang thang… ngoài ra không mấy khi la cà này nọ. Bà xã hiểu chuyện đó nên không ghen tuông bao giờ.

Kể cả khi phim phát sóng, hai vợ chồng ngồi xem với nhau, cô ấy cũng không hề có biểu hiện ghen tuông gì cả. Tất nhiên, trong sâu thẳm người phụ nữ, mình cũng không thể nắm bắt được hết. Nhưng vợ tôi là một người rất khéo. Cô ấy có một trực giác rất mạnh nên giải quyết tình huống nhanh lắm.

Nếu phát hiện tôi có gì đó khang khác, cô ấy sẽ quan tâm hỏi han và chia sẻ để hiểu thêm câu chuyện mà chồng đang đối diện. Vì thế, nếu cảm giác tôi đang “say nắng” một ai đó cô ấy sẽ khéo léo kéo tôi trở lại bình thường ngay. Và không hiểu sao mỗi lần như thế tôi lại “ngoan” ngay được. Đó là một điều rất lạ (cười).

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập403
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay72,893
  • Tháng hiện tại4,037,793
  • Tổng lượt truy cập151,758,269
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây