Roland Garros 2019: Djokovic vào tứ kết “không đổ mồ hôi”

Thứ hai - 03/06/2019 09:28
(Dân trí) - Djokovic đã đánh bại đối thủ Struff trong một trận cầu “không đổ mồ hôi”, chỉ mất 1 giờ 36 phút, tay vợt người Serbia đã thắng 3-0 (6-2, 6-3, 6-3) để giành quyền vào chơi trận tứ kết Roland Garros 2019.

Novak Djokovic có một trận đấu dễ dàng trước tay vợt hạng 45 ATP Jan-Lennard Struff, nếu chỉ nhìn vào cách hai người thi đấu trên sân sẽ không ít người nghĩ rằng đây đơn thuần chỉ là một trận đấu tập. Những khó khăn mà Struff gây ra cho đối thủ gần như không đáng để, Nole đã chơi một trận đấu tuyệt vời, áp đảo toàn diện với đối thủ.

Nole chỉ mất 14 điểm khi thực thiện tới lần giao bóng, . Thực chất Nole bị mất tới 6 điểm trong hai game giao bóng đầu tiên, nhưng sau đó ở 11 game cầm giao bóng tiếp theo tay vợt người Serbia cũng chỉ để mất có 8 điểm, trong đó có năm game anh thắng trắng.

Roland Garros 2019: Djokovic vào tứ kết “không đổ mồ hôi”

Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng ở vòng bốn

Khả năng giành điểm tốt đã giúp Nole luôn có chiến thắng ở các game giao bóng, mãi tới game cuối cùng của trận đấu Stuff mới giành được break-point đầu tiên, nhưng Nole đã cứu game thành công để kết thúc trận đấu tại vòng bốn.

Sự thể hiện tuyệt vời của Nole không chỉ nằm ở các game cầm giao bóng, tay vợt người Serbia cũng chơi tốt ở các Struff giao bóng. Khả năng xử lý chính xác mang lại cho Nole 30 winner và chỉ mắc có 12 lỗi tự đánh hỏng. Tay vợt số 1 thế giới đều có break trong các set, anh bẻ thành công tổng cộng năm game.

Struff bước vào trận đấu với Nole với sự quyết tâm cao, Nole cầm giao bóng trước và đều khó khăn ở hai game cầm giao bóng đầu tiên khi đối thủ bám đuổi quyết liệt, đều lên tới lợi đều. Tuy nhiên, Nole nhanh chóng hóa giải lối chơi của Struff, anh bắt đầu tăng tốc với những game cầm giao bóng thắng nhanh. Struff chệch choạc ở game 8 để đối thủ giành break và Nole chỉ cần một bước ngoặt là đủ để kết thúc set đầu với chiến thắng 6-3.

Roland Garros 2019: Djokovic vào tứ kết “không đổ mồ hôi” - Ảnh minh hoạ 2

Jan-Lennard Struff

Phong độ nghèo nàn của Struff ở giai đoạn đầu của set hai khiến anh thua trắng bốn game đầu tiên. Khi Nole đã đạt được sự ổn định, đối thủ của anh chẳng còn cơ hội thể hiện. Nole đã thắng 6-2 ở set hai chỉ trong vòng 28 phút.

Kịch bản set ba như set hai khi Nole sớm dẫn trước 4-0, chỉ khác ở game 8, Struff đã không thua trắng như set trước, anh thậm chí còn đứng trước cơ hội bẻ game đầu tiên, tuy nhiên Nole đã không mắc sai lầm, anh cứu break-point thành công và kết thúc set 3 với tỉ số 6-2. Nole sẽ gặp người chiến thắng ở cặp đấu giữa hạt giống số 5 Alexander Zverev và hạt giống số 9 Fabio Fognini.

Cũng giành quyền vào tứ kết là Kei Nishikori, tay vợt người Nhật Bản đã thi đấu từ hôm qua nhưng trận đấu của anh đã phải tạm hoãn và tiếp tục thi đấu trong ngày hôm nay. Hạt giống số 7 đã thắng Benoite Paire 3-2 (6-2, 6-7(8-10), 6-2, 6-7(8-10), 7-5) để giành vé vào tứ kết. Đối thủ của tay vợt người Nhật Bản sẽ là ĐKVĐ Rafael Nadal.

P.S

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: đánh bại, mồ hôi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập726
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm594
  • Hôm nay192,969
  • Tháng hiện tại3,518,817
  • Tổng lượt truy cập155,554,421
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây