Rộ tin Mesut Ozil đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona

Thứ sáu - 24/11/2017 12:53
Theo báo giới Anh, Arsenal đã đồng ý bán Mesut Ozil cho Barcelona với mức phí 20 triệu euro. Kèm theo đó, cầu thủ này đã đồng ý hợp đồng cá nhân với CLB xứ Catalan.

Hợp đồng của Mesut Ozil và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức không muốn gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”. Bởi lẽ đó đó, CLB thành London có thể tính tới chuyện sẽ bán tiền vệ người Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để gỡ gạc chút đỉnh, thay vì mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.

Rộ tin Mesut Ozil đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona
Mesut Ozil sắp chuyển tới Barcelona?

Còn nhớ, sau trận đấu với Arsenal, HLV Wenger từng thừa nhận về khả năng ra đi của Mesut Ozil lẫn Alexis Sanchez. Ông nói: “Tôi tin rằng họ vẫn muốn ở lại. Thế nhưng, những đội bóng hàng đầu khác cũng muốn dành cho họ những bản hợp đồng rất tốt”.

Có vẻ như Mesut Ozil đã tìm được bến đỗ mới. Theo báo giới Anh, Arsenal đã đồng ý bán Mesut Ozil cho Barcelona với mức phí 20 triệu euro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018.

Đài phát thanh Catalunya Radio cũng cho biết Barcelona đã có cuộc đàm phán thành công với người đại diện của Ozil, Erkut Sogut. Hai bên đã thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm.

Hiện tại, thông tin về mức lương của Mesut Ozil ở Barcelona vẫn khá “loạn”. Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay cầu thủ này đã yêu cầu nhận lương 330.000 bảng/tuần (17 triệu bảng/năm) ở CLB xứ Catalan.

Ngoài Barcelona, MU cũng được cho là muốn có sự phục vụ của Mesut Ozil. Dù vậy, HLV Mourinho có vẻ muốn sở hữu cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập767
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm641
  • Hôm nay163,007
  • Tháng hiện tại3,488,855
  • Tổng lượt truy cập155,524,459
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây