HOICHOTHUONGMAI

Pacquiao bất ngờ ngỏ ý thách đấu với McGregor

Thứ sáu - 24/11/2017 12:54
Huyền thoại boxing người Philippines, Manny Pacquiao đã bất ngờ ngỏ ý thách đấu với McGregor thông qua bức ảnh trên trang Instagram cá nhân.

Như đã biết, cách đây vài tháng, McGregor vừa thượng đài trong trận quyền anh thế kỷ với Mayweather. Dù bị hạ knock-out trong trận đấu này nhưng võ sĩ người CH Ailen vẫn nhận được số tiền lớn chưa từng có trong sự nghiệp.

Pacquiao bất ngờ ngỏ ý thách đấu với McGregor
Bức ảnh McGregor mà Manny Pacquiao đang tải trên trang Instagram

Trận đấu này đã “gợi ý” cho nhiều tay đấm khác về ý tưởng thách đấu McGregor. Bản thân võ sĩ người CH Ailen chưa bao giờ phủ nhận việc có thể tái xuất võ đài quyền anh thêm một lần nữa.

Ngày hôm qua, võ sĩ quyền anh người Philippines, Manny Pacquiao đã bất ngờ ngỏ ý thách đấu với McGregor. Theo đó, anh đã đăng tải bức hình “Gã điên” lên trang Instagram cá nhân của mình.

Kèm theo đó là dòng chú thích: “Mừng ngày lễ Tạ ơn. Chúc sức khỏe anh bạn của tôi” và dòng hashtag nhắn nhủ “realboxingmatch” (tạm dịch: Trận đấu quyền anh đích thực”).

Kể từ khi thất bại trước Jeff Horn hồi tháng Bảy năm nay, Manny Pacquiao vẫn chưa thượng đài thêm một lần nào. Người ta cho rằng tay đấm này đang hướng sang sự nghiệp chính trị và không thi đấu quyền anh chuyên nghiệp nữa.

Thế nhưng, Manny Pacquiao chưa bao giờ tuyên bố chính thức giải nghệ. Có thể anh đang muốn bước vào trận quyền anh thế kỷ với McGregor giống như Mayweather. Trận chiến này hứa hẹn sẽ mang tới số tiền khổng lồ cho các bên tham gia.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập478
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay70,830
  • Tháng hiện tại2,661,683
  • Tổng lượt truy cập150,382,159
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây