Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”

Thứ năm - 07/11/2019 05:49
(Dân trí) - Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi) - đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng bà từng trở thành nạn nhân trong một cuộc lừa đảo qua điện thoại, bà từng chuyển tiền cho kẻ lừa đảo vì tin rằng mình đã vừa “trúng giải”. Sự việc khiến bà cảm thấy... “bẽ mặt”.
Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”

Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi)

Nữ diễn viên tâm sự rằng bà đã nhận được một cuộc gọi lừa đảo thông báo rằng bà vừa trúng giải. Sau khi kẻ lừa đảo đã thực hiện trót lọt mọi việc và bà biết rằng mình đã bị lừa, bà tự trách mình tại sao không nhận ra ngay từ đầu những dấu hiệu khả nghi.

Bà đã gửi tiền đi chỉ để nhận được “phần thưởng” là những món đồ lạ lùng vô giá trị gửi tới, bao gồm một chiếc vòng tay gắn kim cương giả. Sự việc khiến bà cảm thấy “xấu hổ, bẽ mặt”, nhưng bà vẫn quyết định chia sẻ điều này trong cuộc phỏng vấn.

Câu chuyện này được nữ diễn viên gạo cội chia sẻ khi thực hiện phỏng vấn quảng bá cho bộ phim mới mà bà tham gia diễn xuất - “The Good Liar”, phim sắp ra mắt công chúng. Trong phim, nữ diễn viên từng giành giải Oscar vào vai một góa phụ giàu có trở thành mục tiêu lừa gạt của một người đàn ông (vai diễn đảm nhận bởi nam diễn viên kỳ cựu Ian McKellen).

Trong cuộc phỏng vấn quảng bá cho phim, nữ diễn viên chia sẻ rằng không phải vì bà đã đi nhiều, đã trải nghiệm nhiều mà hoàn toàn tránh được khỏi nguy cơ bị lừa gạt.

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải” - Ảnh minh hoạ 2

Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi)

“Tôi cũng từng bị lừa, tôi cảm thấy xấu hổ, bẽ mặt mỗi khi nhớ lại chuyện đó, đó là một câu chuyện kinh khủng. Khi bạn biết mình vừa bị lừa, bạn cảm thấy quá bẽ bàng tới mức không muốn cho ai biết cả bởi ta sẽ cảm thấy bị mất thể diện”.

Bà Helen Mirren giải thích rằng khi bà đang lưu lại nước Mỹ, bà đã nhận được cuộc gọi thông báo trúng giải: “Họ thực hiện rất khéo léo. Và để nhận được phần thưởng ấy, tôi phải gửi cho họ tiền, quả thực họ có gửi phần thưởng về cho tôi, không hẳn là tôi không nhận được gì…

“Nhưng họ gửi những thứ rất lạ lùng và gần như vô giá trị, trong đó có một chiếc vòng tay kim cương giả, tôi vẫn còn nhớ. Tôi cũng có nghi ngờ và đã hỏi họ trong cuộc điện thoại thông báo trúng giải xem họ đang gọi điện từ công ty nào, trụ sở ở đâu, nhưng họ đều đưa ra được câu trả lời. Tôi cần địa chỉ, họ cho tôi địa chỉ. Chuyện này thực sự có thể xảy ra với bất cứ ai”.

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải” - Ảnh minh hoạ 3

Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi) và nam diễn viên gạo cội người Anh - Ian McKellen (80 tuổi)

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng bà hoàn toàn không quan tâm tới vấn đề tuổi tác và tiết lộ bà từng cảm thấy “khốn khổ và khủng hoảng” về diện mạo của mình khi còn trẻ: “Khi tôi còn trẻ và đẹp, tôi cảm thấy khốn khổ và khủng hoảng. Điều tuyệt vời là khi tôi thêm nhiều tuổi, tôi dần học được nhiều điều hơn và không còn yếu đuối như trước”.

Helen Mirren chấp nhận rằng khi còn trẻ, diện mạo bà đẹp hơn, nhưng khi thêm nhiều tuổi, bà học được cách thoải mái hơn trong vấn đề diện mạo và nội tâm lại thêm nhiều phần mạnh mẽ, vững vàng.

THE GOOD LIAR - Trailer

Nữ diễn viên Helen Mirren tham dự lễ công chiếu phim "Catherine the Great" do bà đóng chính

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập473
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,594,532
  • Tổng lượt truy cập155,630,136
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây