Quang Hải thổ lộ về giấc mơ ra nước ngoài thi đấu

Thứ năm - 07/11/2019 00:33
(Dân trí) - Sau buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League, Quang Hải đã thổ lộ về giấc mơ ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại, anh muốn tập trung cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. >> >>

Quang Hải đã vượt qua nhiều cầu thủ khác để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019. Chia sẻ sau khi được vinh danh, tiền vệ này cho biết: “Giải thưởng này không chỉ dành cho tôi mà cho tất cả các đồng đội. Cá nhân tôi cảm thấy hài lòng sau mùa giải 2019. Tôi nghĩ rằng mình và các đồng đội vẫn còn nhiều mục tiêu cần hướng tới trong tương lai.

Quang Hải thổ lộ về giấc mơ ra nước ngoài thi đấu

Quang Hải nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League

Có chút tiếc nuối ở AFC Cup nhưng tôi nghĩ rằng CLB Hà Nội đã làm hết sức của mình. Mục tiêu rõ ràng nhưng tất cả sẽ không đặt nặng áp lực mà giải quyết từng trận một”.

Khi được hỏi về giấc mơ ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải cho biết: “Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tôi. Tôi cần thời gian để tìm được bến đỗ phù hợp và phát triển bản thân mình. Trước mắt, tôi muốn tập trung cống hiến cho đội tuyển quốc gia và đội U22 Việt Nam”.

Chia sẻ sau khi biết tin HLV Park Hang Seo tái ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Quang Hải cho biết: “Tôi rất vui khi hay tin HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đây là tin mừng cho bóng đá Việt Nam.

Tôi luôn ủng hộ thầy. Trong bóng đá ai cũng có chiến thuật, chiến lược của mình. Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tuân thủ đúng chiến thuật mà HLV đề ra”.

Sau khi được vinh danh, Quang Hải sẽ tiếp tục cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay94,890
  • Tháng hiện tại3,171,637
  • Tổng lượt truy cập155,207,241
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây