Nhật ký chuyển nhượng ngày 31/7: Lộ dấu hiệu sao Barca sắp sang MU

Thứ ba - 31/07/2018 20:00
Lộ dấu hiệu sao Barca sắp sang MU; Higuain rời Juventus sang Italia; Chelsea muốn có Lewandowski; Tottenham sẽ không mua tân binh; Bonucci trở lại Juventus?... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 31/7.

Lộ dấu hiệu sao Barca sắp sang MU

Nhật ký chuyển nhượng ngày 31/7: Lộ dấu hiệu sao Barca sắp sang MU

Yerry Mina ngày càng ở gần MU

Ngày hôm qua, trung vệ Yerry Mina đã bất ngờ xóa dòng thông tin “cầu thủ Barcelona” trên trang Instagram cá nhân. Kèm theo đó, cầu thủ này đã theo dõi hai ngôi sao của MU là Antonio Valencia và Paul Pogba. Động thái ấy khiến người ta nghi ngờ về khả năng trung vệ người Colombia sắp sang MU. Thời gian qua, tờ Dario Sport (thân Barcelona) đã đăng tải thông tin Barcelona có thể bán Yerry Mina sang MU với giá 40 triệu euro.

Higuain rời Juventus sang Italia

Cách đây ít giờ, hàng loạt tờ báo ở Italia đồng loạt đăng tải thông tin Higuain đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Rossoneri sẽ phải trả 18 triệu euro để mượn lại Higuain trong vòng 1 năm. Kèm theo đó, CLB này có quyền ưu tiên mua đứt ngôi sao người Argentina với giá 36 triệu euro.

Chelsea muốn có Lewandowski

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich để tăng cường hàng công. The Blues có thể phải trả 80 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút người Ba Lan. Real Madrid cũng được cho là đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1988.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 31/7: Lộ dấu hiệu sao Barca sắp sang MU - Ảnh minh hoạ 2

Chelsea muốn có sự phục vụ của Lewandowski

Tottenham sẽ không mua tân binh

Chia sẻ trước báo giới, HLV Pochettino khẳng định Tottenham đã đóng cửa chuyển nhượng. Ông nói: “Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại. CLB đã làm mọi thứ để đạt được những gì chúng tôi muốn”. Điều đáng nói, tính tới thời điểm này, Spurs vẫn chưa bổ sung thêm bất kỳ bản hợp đồng nào.

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Santiago Arias

Sau khi để hậu vệ phải Sime Vrsaljko sang Inter, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công người thay thế, Santiago Arias từ PSV. Cầu thủ người Colombia đã có mặt ở Madrid để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi gia nhập Atletico Madrid. Mức phí mà Los Rojiblancos chi ra để chiêu mộ Santiago Arias vẫn chưa được tiết lộ.

Bonucci trở lại Juventus?

Mùa Hè năm ngoái, Juventus đã bán Bonucci cho AC Milan với giá 42 triệu euro. Dù vậy, theo Gazzetta dello Sport, trung vệ này có thể trở lại Juventus. Theo đó, Lão bà đã đạt thỏa thuận đổi ngang Bonucci lấy trung vệ Mattia Caldara. Cầu thủ này cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017 với giá 15 triệu euro.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 31/7: Lộ dấu hiệu sao Barca sắp sang MU - Ảnh minh hoạ 3

Bonucci có thể trở lại Juventus

Everton chi 30 triệu bảng mua Marcos Rojo

Theo báo giới Anh, Everton sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo của M.U. Đây được xem là mức phí khiến Quỷ đỏ cân nhắc bởi Marcos Rojo không còn chỗ đứng ở CLB. Bản thân cầu thủ người Argentina cũng có ý định ra đi để được ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới.

Anderson dạt sang giải hạng Hai Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày hôm nay, CLB hạng Hai Thổ Nhĩ Kỳ, Adana Demirspor đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cựu thần đồng của MU, Anderson. Trong những năm qua, Anderson đã trở về quê hương Brazil thi đấu cho các CLB Internacional và Coritiba nhưng đều không thành công.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập655
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm570
  • Hôm nay125,620
  • Tháng hiện tại951,721
  • Tổng lượt truy cập157,068,222
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây