Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd

Thứ tư - 10/07/2019 15:40
(Dân trí) - Pogba phải chờ 12 tháng nữa mới được ra đi, trong khi Lukaku cũng được thuyết phục ở lại chơi thêm một mùa giải nữa; PSG không dám chắc tương lai của Mbappe; Eriksen trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Tottenham... là những nội dung chính của bản tin chuyển nhượng ngày 10/7. >> >>

HLV Solskjaer vẫn bình tĩnh trên thị trường chuyển nhượng

HLV Ole Gunnar Solskjaer không tỏ ra sốt ruột trên thị trường chuyển nhượng sau khi mới chi có 68 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Cuộc đại tu lớn của các cầu thủ được mong đợi tại Old Trafford mùa hè này đã không thành hiện thực, khi "Quỷ đỏ" chỉ mới có  hai bản hợp đồng mới và hai cầu thủ đã ra đi là Ander Herrera và Antonio Valencia.

Nhưng HLV Solskjaer kiên quyết cho rằng Man Utd sẽ không bị buộc phải trả tiền cho các cầu thủ khi ông cố gắng hồi sinh CLB sau một mùa giải đáng thất vọng. Kinh doanh trong thị trường bóng đá không phải là một "sửa chữa nhanh chóng qua đêm", HLVSolskjaer nói.

"Chúng tôi có những cầu thủ mà tôi tin rằng sẽ thành công ở CLB này và chúng tôi đã ký hợp đồng với hai người, Dan và Aaron, với tốc độ, sự khao khát và chất lượng là một phần của điều đó. Chúng tôi vẫn đang ở trong thị trường chuyển nhượng nhưng phải kiên nhẫn. Chúng tôi không phải trả quá nhiều. Bạn phải có những cầu thủ phù hợp với mức giá phù hợp, và nếu bạn nhìn vào đội hình chúng ta có bây giờ có rất nhiều cầu thủ giỏi".

Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd

Pogba phải chờ 12 tháng nữa mới được ra đi

Paul Pogba có thể nhận được giấc mơ chuyển nhượng khỏi Man Utd, nhưng có thể phải chờ... 12 tháng nữa. Tiền vệ người Pháp muốn rời sân Old Trafford để gia nhập Real Madrid hoặc Juventus nhưng không có thỏa thuận nào có vẻ là khả thi.

Cả hai CLB đều bị hạn chế về tài chính vào mùa hè này, với Real đã vung ra 130 triệu bảng để ký hợp đồng với Eden Hazard từ Chelsea, trong khi Juve vẫn đang cảm thấy những tác động của việc chuyển nhượng 99 triệu bảng của Cristiano Ronaldo vào năm ngoái.

Theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd yêu cầu Pogba cam kết thêm một mùa giải nữa ở Man Utd, với sự khuyến khích sẽ để anh ra đi sau 12 tháng. Đề xuất này được tuyên bố là có sự ủng hộ của một số lãnh đạo chủ chốt của Man Utd. Real và Juve đều có thể sẽ ở vị trí mạnh hơn để chiêu mộ Pogba vào mùa hè tới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd - Ảnh minh hoạ 2

Lukaku bị thuyết phục ở lại với lời hứa được ra sân thường xuyên

HLV Solskjaer đã kêu gọi Lukaku từ bỏ sự quan tâm của Inter Milan và Juventus mà ở lại và chiến đấu cùng Man Utd thêm một mùa nữa. Cầu thủ người Bỉ có nhiều khả năng rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này sau khi mất vị trí chính thức ở hàng công của “Quỷ đỏ” mùa trước. Inter Milan đang khát khao đưa Lukaku tới sân San Siro trong khi Napoli và Juventus cũng đang xem xét một động thái cho anh.

Tuy nhiên, theo The Sun, HLV Solskjaer đã nỗ lực để thuyết phục Lukaku ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình trong đội. Solskjaer gợi ý rằng sẽ trao cơ hội cho Lukaku ra sân thường xuyên, mặc dù Marcus Rashford mới ký hợp đồng mới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd - Ảnh minh hoạ 3

PSG không dám chắc tương lai của Mbappe

Giám đốc thể thao của PSG Leonardo đã thừa nhận ông không dám hứa với người hâm mộ rằng cầu thủ chủ chốt Kylian Mbappe sẽ vẫn ở lại CLB. Mbappe nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid và cầu thủ 20 tuổi này đã tuyên bố một “dự án mới” cho tương lai của mình mà không phải ở PSG.

Leonardo hiện tại vẫn tin rằng Mbappe đang hạnh phúc ở PSG nhưng không đảm bảo tiền đạo này sẽ vẫn ở lại CLB cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này kết thúc

Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd - Ảnh minh hoạ 4

Arsenal có cơ hội mua tiền đạo Mariano DiazArsenal đã được trao cơ hội mua đứt tiền đạo Mariano Diaz của Real Madrid trong một thỏa thuận có thể hấp dẫn về mặt tài chính đối với HLV Unai Emery. “Pháo thủ” có ngân sách chuyển nhượng khiêm tốn 45 triệu bảng vào mùa hè này và điều đó sẽ không đủ để giải quyết tất cả các vấn đề trong đội hình của họ khi họ nhắm đến việc trở lại Champions League. Và, theo The Mirror, Arsenal đã được trao cơ hội ký hợp đồng với Diaz vào mùa hè này với giá chỉ 18 triệu bảng.

Diaz trở lại Bernabeu vào mùa hè năm ngoái sau một mùa giải ấn tượng tại Lyon nhưng đã không thực hiện được kỳ vọng và hiện đang bị gạt sang một bên lần thứ hai trong sự nghiệp. Với Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang là trụ cột ở Arsenal, có vẻ như không có gì khẩn cấp để mang về một tiền đạo khác, mặc dù 18 triệu bảng sẽ hấp dẫn khi Danny Welbeck khả năng ra đi. 

Diaz vẫn còn bốn năm trong hợp đồng của mình ở thủ đô Tây Ban Nha, nhưng họ cần phải bán sau khi đã mang về Eden Hazard và một loạt các tên mới khác vào mùa hè này. Tiền đạo này đã có 13 lần ra sân ở La Liga mùa trước và ghi bàn ba lần nhưng phần lớn vào sân dự bị khi Karim Benzema luôn ra sân chính thức.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd - Ảnh minh hoạ 5

Eriksen trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Tottenham

Cầu thủ người Đan Mạch Christian Eriksen dự kiến ​​sẽ trở lại Tottenham để tập huấn trước mùa giải vào cuối tuần này. Mặc dù từng thừa nhận hồi đầu mùa hè rằng anh muốn có một thử thách mới nhưng cuối cùng Eriksen vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ các CLB, mặc dù có tin đồn anh nhận được sự quan tâm của Real Madrid, Juventus và Man Utd.

Spurs sẽ bay đến châu Á cho một tour du lịch trước mùa giải vào thứ Tư tới và Eriksen có khả năng sẽ có mặt trên máy bay. Một số đồng đội của Eriksen đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè nhưng một loạt cầu thủ cuối cùng - bao gồm Harry Kane, Toby Alderweireld và Jan Vertongen - sẽ không trở lại cho đến thứ Năm hoặc thứ Sáu này.

Chủ tịch của “Gà Trống” là Daniel Levy đã hét một mức giá 130 triệu bảng vào Eriksen vào đầu mùa hè này, nhưng The Telegraph tuyên bố rằng Real định giá anh ta từ 60 triệu đến 70 triệu bảng.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd - Ảnh minh hoạ 6

Barcelona nhắm chiêu mộ Lindelof nếu không mua được De Ligt

Tương lai của Victor Lindelof, tại Man Utd đang được đặt câu hỏi lớn sau khi người đại diện của anh xác nhận đã có sự quan tâm từ một CLB hàng đầu châu Âu, được cho là Barcelona nếu họ thua Juventus trong cuộc đua giành hậu vệ Ajax Matthijs de Ligt.

“Lindelof đang trong tầm ngắm của một CLB ở châu Âu, nhưng việc rời Man Utd phụ thuộc vào CLB ở Anh”, ông Hasan Cetinkaya cho biết, mà khả năng là việc Man Utd nhắm mục tiêu Harry Maguire của Leicester City.

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã nói với Barcelona họ không có kế hoạch bán cầu thủ người Thụy Điển, người hiện đang cùng đồng đội bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải của họ ở Úc.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/7: Pogba chưa thể rời Man Utd - Ảnh minh hoạ 7

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập631
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm524
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,533,190
  • Tổng lượt truy cập155,568,794
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây