Ngôi sao trẻ Chelsea gia nhập Bournemouth với mức phí kỷ lục

Thứ sáu - 30/06/2017 07:36
Cách đây ít giờ, Bournemouth đã chính thức công bố chiêu mộ trung vệ trẻ Nathan Ake với mức phí 20 triệu bảng. Đây là mức phí kỷ lục trong lịch sử của Bournemouth.

Mùa giải trước, Nathan Ake đã thi đấu rất thành công cho CLB Bournemouth trong giai đoạn 1. Dù vậy, sang giai đoạn lượt về, Chelsea đã quyết định triệu tập cầu thủ này về CLB để phục vụ cuộc đua vô địch.

Ngôi sao trẻ Chelsea gia nhập Bournemouth với mức phí kỷ lục
Nathan Ake chính thức chuyển sang thi đấu cho Bournemouth

Thực tế, Nathan Ake không đóng góp nhiều cho Chelsea. Cầu thủ này chỉ ra sân đúng 2 trận ở Premier League cho The Blues ở mùa giải trước.

Chính vì vậy, Bournemouth quyết chi đậm để mua đứt tài năng trẻ người Hà Lan. Cuối cùng họ đã thành công. Cách đây ít giờ, trang chủ của Bournemouth thông báo đã sở hữu thành công trung vệ 22 tuổi này.

Dù Bournemouth không đề cập tới phí chuyển nhượng nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín như BBC, Sky Sports, CLB này đã chi ra 20 triệu bảng để sở hữu Nathan Ake. Đây là kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử của Bournemouth.

Phát biểu trong ngày trở lại Bournemouth, Nathan Ake rất hạnh phúc. Anh cho biết: “Tôi đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở đây. Vì vậy, tôi rất vui khi trở lại CLB. Chelsea là CLB vĩ đại. Tôi đã học được nhiều điều ở đó. Dù vậy, việc chuyển sang Bournemouth đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi”.

Nathan Ake là tân binh thứ 3 của Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 sau Nathan Aké, Asmir Begovic và Jermain Defoe.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập635
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm524
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại880,948
  • Tổng lượt truy cập156,997,449
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây