Mourinho: “Tôi chưa là gì ở MU”

Thứ sáu - 26/05/2017 20:08
Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận rằng mình chẳng là gì nếu so sánh với các huyền thoại ở MU như Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson.

HLV Mourinho đã được tung hô sau khi giúp MU giành chức vô địch Europa League. Mặc dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha đã “khiêm tốn” cho rằng mình chẳng là gì nếu so sánh với các huyền thoại ở MU như Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson.

Mourinho: “Tôi chưa là gì ở MU”
HLV Mourinho thừa nhận mình chưa là gì ở MU

Phát biểu trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi cảm thấy mình chẳng gì ở CLB này. Đặc biệt là khi CLB có hai huyền thoại Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson, những người đã giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi thấy mình luôn phải nỗ lực hết sức để chứng minh năng lực. Tôi cho rằng những gì mình đã làm được ở MU chẳng xứng đáng để tôn vinh”.

Tuy nhiên, ông thày người Bồ Đào Nha cũng tự hào vì những gì mình đã làm được trong suốt sự nghiệp. Ông nói thêm: “Thỉnh thoảng, tôi muốn dừng lại và nhìn về những gì mình đã làm. Tôi thấy mình đã có trong tay những thứ mà không ai khác có.

Chưa từng có HLV vô địch tại Tây Ban Nha, Anh, Italia. Ở những quốc gia này, tôi không chỉ giành được chức vô địch quốc gia mà còn nhiều danh hiệu khác nữa. Hay sau khi giành chiến thắng trước Anderlecht, tôi đã cân bằng thành tích của Sir Alex Ferguson và Trapattoni, khi có 10 lần lọt vào bán kết cúp châu Âu. Họ đã nghỉ hưu, trong khi tôi vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích của mình. Tôi tự hào vì những gì mình đã làm được”.

Mùa giải tới, Mourinho và MU sẽ chinh chiến ở Champions League. HLV Mourinho đang được kỳ vọng sẽ giúp CLB tạo nên sức bật ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập643
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm511
  • Hôm nay188,192
  • Tháng hiện tại3,514,040
  • Tổng lượt truy cập155,549,644
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây