HOICHOTHUONGMAI

Xu hướng cưới giản dị ngày càng phổ biến trong giới sao Hàn Quốc

Thứ sáu - 26/05/2017 02:04
Công chúng vốn đã quen với việc thấy các ngôi sao nổi tiếng tổ chức hôn lễ tại những khách sạn sang trọng, khách khứa đến dự ra vào đông đúc, phóng viên có mặt tác nghiệp với ánh đèn flash nháy lên liên tục…

Nhưng hiện nay, giới showbiz Hàn Quốc càng lúc càng xuất hiện nhiều ca sĩ, diễn viên kết hôn với nghi thức tổ chức giản dị và kín đáo.

Nữ ca sĩ kiêm kiêm diễn viên Sung Yu-ri gần đây vừa kết hôn với “golf thủ” chuyên nghiệp Ahn Sung-hyun một cách bí mật, thậm chí cặp đôi còn không thông báo cho truyền thông và công chúng Hàn Quốc biết về hôn lễ sắp diễn ra. Vì vậy, địa điểm tổ chức cũng là một bí mật và chỉ gia đình hai bên tới dự.

Xu hướng cưới giản dị ngày càng phổ biến trong giới sao Hàn Quốc
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sung Yu-ri trong hôn lễ giản dị. Cô chỉ mời một số đồng nghiệp thân thiết nhất trong giới showbiz tới chia vui với mình.

Cho tới ngày hôm sau, khi hôn lễ đã diễn ra, người đại diện của cặp đôi mới thông báo về sự kiện này. Chia sẻ trên trang fan page của mình, nghệ sĩ trẻ Sung Yu-ri giải thích: “Tôi muốn kết hôn trong không gian tĩnh lặng và thiêng liêng, vì vậy, tôi đã không thông báo về hôn lễ này trước đó”.

Tháng trước, nữ diễn viên Yoon Jin-seo tổ chức hôn lễ nhỏ tại nhà riêng của mình ở đảo Jeju, cô lựa chọn một chiếc váy giản dị, đội trên đầu một chiếc vương miện nhỏ.

Hôn lễ giản dị nổi bật nhất không thể bỏ qua lễ cưới của ngôi sao K-pop Bi Rain và nữ diễn viên Kim Tae-hee. Họ kết hôn tại một nhà thờ nằm ở thành phố Seoul hồi đầu tháng 1 năm nay. Cô dâu mặc một chiếc váy giản dị và chỉ đội một chiếc khăn voan cưới đơn giản.

Xu hướng cưới giản dị ngày càng phổ biến trong giới sao Hàn Quốc - Ảnh minh hoạ 2
Hôn lễ của hai ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc - Bi Rain và Kim Tae-hee - cũng được tổ chức rất giản dị.

Hồi năm 2015, diễn viên nổi tiếng Won Bin và bạn đời Lee Na-young cũng khiến fan bất ngờ khi kết hôn trong một cánh đồng lúa mì ở tỉnh Gangwon. Cặp đôi tổ chức hôn lễ hoàn toàn bí mật, chỉ mời gia đình hai bên.

Một số ngôi sao khác thậm chí còn từ chối đưa ra bất cứ thông tin nào về hôn lễ, hoặc thậm chí chỉ cùng nhau đi đăng ký kết hôn mà không cử hành lễ cưới. Những ví dụ có thể kể ra như cặp đôi diễn viên Park Hee-soon và Park Ye-jin, hay cặp đôi ca sĩ Cho Jung-chi và Jung In.

Rapper Gary (cựu thành viên của nhóm nhạc hip-hop hai thành viên Leessang) cũng giấu kín thông tin về hôn lễ của mình và chỉ tiết lộ ở thời điểm mà anh cho là thích hợp thông qua mạng xã hội.

Những điều này khiến tờ tin tức Korea Times (Hàn Quốc) bình luận rằng một xu hướng cưới hỏi mới đã xuất hiện trong giới nghệ sĩ nước này, thể hiện mong muốn của các ngôi sao, rằng trong sự kiện trọng đại và thiêng liêng nhất của cuộc đời, họ có thể một lần “chạy thoát” ra khỏi sự quan tâm quá lớn của truyền thông và công chúng.

Những ngôi sao được kể trên đây đều tránh khỏi một hành trình mệt mỏi, phải lên kế hoạch cho một “show lễ cưới” với váy cưới đắt tiền, tổ chức xa hoa trong khách sạn sang trọng.

Xu hướng cưới giản dị ngày càng phổ biến trong giới sao Hàn Quốc - Ảnh minh hoạ 3
Xu hướng cưới giản dị ngày càng phổ biến trong giới sao Hàn Quốc - Ảnh minh hoạ 4
Hôn lễ tổ chức giữa cánh đồng lúa mì, với cỗ cưới được chuẩn bị theo cách truyền thống nhất có thể, của cặp đôi diễn viên Won Bin và Lee Na-young.

Một người làm việc lâu năm trong giới showbiz Hàn chia sẻ ẩn danh rằng: “Năm năm trước đây, truyền thông và công chúng vẫn còn choáng ngợp trước việc các ngôi sao kết hôn tại khách sạn sang trọng, diện những trang phục cưới đắt tiền. Bản thân các ngôi sao cũng cạnh tranh đẳng cấp với nhau và coi đây là chuyện quan trọng.

“Nhưng giờ đây, ngày càng nhiều ngôi sao mong muốn hôn lễ của mình thật đặc biệt, thật ý nghĩa theo cách riêng mà họ mong muốn, các ngôi sao này từ chối chạy theo những xa hoa, hào nhoáng kia.

“Để làm được điều đó, họ buộc phải giữ bí mật đến phút chót, bởi nếu tiết lộ từ trước, hôn lễ của họ lại sẽ trở thành một phần nối dài của những… hoạt động trình diễn - giải trí, đi kèm với đó là tất cả những sự quan sát, đánh giá không mong đợi”.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Korea Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập433
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm364
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,978,702
  • Tổng lượt truy cập151,699,178
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây