Mẹ C.Ronaldo “chữa ngượng” sau khi nhầm con trai giúp Juventus... trụ hạng

Thứ ba - 07/05/2019 15:16
(Dân trí) - Mẹ của C.Ronaldo, bà Dolores Aveiro vừa trở thành tâm điểm chú ý với lời chúc mừng con trai hoàn toàn sai lệch, khi nhầm con trai giúp Juventus tránh xuống hạng. >> >>
Mẹ C.Ronaldo “chữa ngượng” sau khi nhầm con trai giúp Juventus... trụ hạng
Mẹ CR7 chỉ muốn chúc mừng con trai nhưng lại “vạ miệng”

Thành tích ấn tượng mà C.Ronaldo đã đạt được cùng Juventus ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Serie A là điều mà ai ai cũng thấy rõ, đó là ngôi vô địch. Vậy nhưng, bà Dolores Aveiro, mẹ ruột của CR7 thì dường như lại có chút nhầm lẫn tai hại.

“C.Ronaldo đã giải cứu Juventus khỏi việc xuống hạng và giúp câu lạc bộ thêm lần nữa giành chức vô địch giải đấu sau gần 20 năm. Thật tuyệt vời”, mẹ C.Ronaldo hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, hàng loạt các cổ động viên Juventus đã bày tỏ sự ngán ngẩm vì rõ ràng, bà Dolores chẳng hiểu gì về lịch sử cũng như sức mạnh của “lão bà”. Và phải đợi đến khi đã thu về kha khá ý kiến chế giễu, mẹ C.Ronaldo mới giật mình sửa sai.

Cụ thể thì sau đó, bà Dolores đã xoá đi dòng thông điệp sai lệch ban đầu. Thay vào đó, mẹ C.Ronaldo chỉ chia sẻ một cách ngắn gọn: “Đây là niềm tự hào của tôi, con trai của tôi đấy”.

Mẹ C.Ronaldo “chữa ngượng” sau khi nhầm con trai giúp Juventus... trụ hạng - Ảnh minh hoạ 2
Dù sao đi nữa, hai mẹ con CR7 vẫn vô cùng yêu thương, gắn bó

Dĩ nhiên, một dòng chia sẻ “nhầm hàng” cũng không thể làm ảnh hưởng quá lớn tới tình cảm mẹ con của gia đình C.Ronaldo. Cách đây vài ngày, đích thân chàng cầu thủ siêu sao còn gửi hoa tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ.

Trong gia đình, hai mẹ con C.Ronaldo cũng vô cùng thân thiết với nhau. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng CR7 và tình cũ bốc lửa Irina Shayk chia tay một phần cũng vì siêu mẫu xứ bạch dương không được lòng bà Dolores.

Dung Nhi
Theo DM

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập587
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm485
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,534,196
  • Tổng lượt truy cập155,569,800
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây