Man Utd hưởng lợi nhiều nhất từ công nghệ VAR

Thứ ba - 03/03/2020 07:27
(Dân trí) - Thống kê cho thấy, Man Utd là CLB hưởng lợi nhiều nhất từ công nghệ VAR ở Premier League mùa giải này. >> >>

Mới đây, CLB Everton đã thực sự “nổi điên” khi công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng của họ vào lưới Man Utd trong những phút cuối. Chính nhờ công nghệ này mà Quỷ đỏ đã thoát thua trước Everton.

Man Utd hưởng lợi nhiều nhất từ công nghệ VAR

Everton bị từ chối bàn thắng vào lưới Man Utd sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR

Thống kê cũng chỉ ra rằng, đó là lần thứ 9 trong mùa giải này, Man Utd nhận được những quyết định có lợi nhờ công nghệ VAR. Ở chiều ngược lại, họ chỉ chịu 1 quyết định bất lợi từ công nghệ này.

Với hiệu số VAR là +8, Man Utd đang là đội hưởng lợi nhất từ công nghệ VAR ở mùa giải này. Tình huống đầu tiên mà Quỷ đỏ hưởng lợi từ VAR là ở trận gặp Liverpool vào ngày 20/10. Ở thời điểm ấy, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Sadio Mane vì lỗi để bóng chạm tay.

Một tuần sau đó, trọng tài đã nhờ công nghệ VAR để xác định 2 quả phạt đền cho Man Utd trong trận đấu với Norwich. Đáng tiếc, cả Rashford và Martial đều thực hiện không thành công.

Trong 3 vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ cũng đều được hưởng lợi từ công nghệ VAR. Trong trận gặp Chelsea, Man Utd đã “thoát chết” 2 lần sau khi The Blues đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận.

Man Utd hưởng lợi nhiều nhất từ công nghệ VAR - Ảnh minh hoạ 2

Man Utd hưởng lợi nhiều nhất từ công nghệ VAR ở mùa giải này

Tiếp đến, VAR cũng bác bỏ bàn thắng của Deeney ở phút 53 trong chiến thắng của Man Utd trước Watford. Cuối tuần, đoàn quân của HLV Solskjaer cũng thoát thua khi công nghệ VAR từ chối bàn thắng ở phút cuối của Everton.

Điều đáng nói, 3/4 tình huống công nghệ VAR “cứu thua” cho Man Utd ở những vòng đấu vừa qua đều gây tranh cãi. Chỉ có tình huống Giroud ở trong thế việt vị là rõ ràng.

Đứng sau Man Utd với hiệu số VAR +7 là CLB Brighton. Tiếp theo là Crystal Palace (+5), Burnley (+4) và Southampton (+3). Trong khi đó, Liverpool chỉ có hiệu số VAR là +1.

Đội bóng chịu thiệt nhất là Sheffield United với hiệu số VAR -6. Norwich và Wolves có hiệu số -5. Tiếp đến là Chelsea và West Ham khi có cùng hiệu số -5.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: công nghệ, thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập779
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm649
  • Hôm nay99,614
  • Tháng hiện tại3,425,462
  • Tổng lượt truy cập155,461,066
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây