Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea

Thứ hai - 02/03/2020 10:36
(Dân trí) - Không có một đội bóng nào trên thế giới mà cầu thủ lại phải đeo mặt nạ thi đấu như Chelsea. Mới nhất, hậu vệ Christensen của The Blues đã bị vỡ mũi và thi đấu với chiếc mặt nạ trong vài trận gần đây. >>

Petr Cech

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea

Thủ môn vĩ đại nhất của Chelsea đã phải đeo thêm một chiếc mặt nạ sau khi va chạm với cầu thủ Blackburn Rovers vào năm 2011. Trước đó do va chạm với cầu thủ Stephen Hunt của Reading năm 2006 nên Cech đã gặp chấn thương đầu và anh phải đội mũ bảo vệ đầu trong suốt sự nghiệp cầu thủ mỗi khi ra sân.

Paulo Ferreira

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 2

Cựu hậu vệ người Bồ Đào Nha gãy xương gò má sau khi va chạm với Gareth Bale trong loạt trận Giáng sinh năm 2011, sau đó anh đã phải đeo mặt nạ ra sân.

 John Terry

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 3

Một pha chạm tồi tệ giữa Terry với Clint Dempsey trong trận derby Tây London năm 2007 khiến đội trưởng của Chelsea gãy xương gò má. Pha va chạm giữa Terry với tiền vệ của Fulham diễn ra ngay phút thứ 3, Terry đã phải chịu đựng đến giờ nghỉ và sau đó anh thi đấu với một chiếc mặt nạ trong suốt. 

Gary Cahill

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 4

Đó là lần thứ ba Cahill gặp sự cố về mũi trong năm 2015, mũi của Cahill đã vỡ mũi sau khi ghi bàn cho Chelsea vào lưới Barcelona. Cahill còn hai lần bị vỡ mũi ở những vị trí khác nhau trong các trận đấu với Arsenal và Man City ở giai đoạn đầu mùa giải.

Cesar Azpilicueta

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 5

 Rõ ràng Azpilicueta đã học hỏi được rất nhiều từ John Terry, tuy nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha cũng không tránh khỏi chấn thương vùng mặt bởi lối chơi không ngại va chạm. Azpilicueta đã va chạm với Fraizer Campbell của Crystal Palace khiến xương gò má gãy đôi và anh phải mang mặt nạ.

Ramires

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 6
Cựu tiền vệ của Chelsea đã bị gãy mũi do va chạm với Burak Yilmaz của Galatasaray năm 2014, điều đó khiến anh phải mang mặt nạ để tiếp tục thi đấu.

Cesc Fabregas 

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 7
Charlie Adam khiến Fabregas gục xuống sau cú thúc cùi chỏ vào mặt đối phương trong trận đấu năm 2015, Adam hoàn toàn có thể bị đuổi nhưng anh đã thoát nạn và ghi bàn vào lưới Chelsea. Fabregas đã phải mang mặt nạ ở trận đấu tiếp theo. 

Nemanja Matic

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 8

Tiền vệ người Serbia cũng không thoát khỏi cảnh mang mặt nạ khi thi đấu cho Chelsea. Năm 2015, Matic đã bị gãy mũi sau một tình huống va chạm với số đông cầu thủ đối phương. Matic suy nghĩ rất tích cực, anh đã viết tên các con lên chiếc mặt nạ như một chi tiết trang điểm thú vị.

Demba Ba

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 9

Demba Ba va chạm với Fabricio Coloccini trong trận đấu giữa Chelsea và Newcastle năm 2013, cầu thủ người Senegal đã phải bay tới Milan để xem xét chấn thương vùng mặt và trở về mới một chiếc mặt nạ

Fernando Torres

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 10

Tiền đạo người Tây Ban Nha có biệt danh mới “Zorres” được đặt bởi Juan Mata. Torres phải trải qua bảy tuần đeo mặt nạ do bị gãy mũi trong trận đấu với Steaua Bucharest vào năm 2013. Chelsea đã rất may mắn tại Europa League ở mùa giải năm đó, họ đã đăng quang ngôi vô địch.

Diego Costa

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 11

 Tuyển thủ người Tây Ban Nha phải đeo mặt nạ trong mùa giải 2015/16, tuy nhiên không phải Costa va chạm với cầu thủ đối phương, anh va chạm với cầu thủ của học viện Chelsea - Fikayo Tomori, người đang trong biên chế đội hình Chelsea hiện nay

Pedro

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 12

 Sau chuỗi ngày thiếu may mắn với chấn thương vùng mặt trong khoảng thời gian từ năm 2013 - 2015, Pedro chính thức phải đeo mặt nạ sau trận đấu khởi động mùa giải ba năm trước, anh gặp chấn thương ở trận đấu giữa Chelsea và Arsenal

Andreas Christensen

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 13

 Cầu thủ người Đan Mạch là người mới nhất phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt trong đội hình của Chelsea. Anh đã gặp chấn thương sau pha va chạm với Martial ở trận đấu giữa Chelsea và Man Utd hai tuần trước

Đội hình "mặt nạ" của Chelsea: 

Đội hình mặt nạ “siêu khủng” của Chelsea - Ảnh minh hoạ 14

Dự bị: Christensen, Pedro

 Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập587
  • Máy chủ tìm kiếm154
  • Khách viếng thăm433
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,346,298
  • Tổng lượt truy cập155,381,902
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây