Lĩnh trọn cùi chỏ, đội trưởng Arsenal… đổ máu

Thứ hai - 07/08/2017 04:22
Trung vệ đội trưởng Arsenal, Mertesacker đã lĩnh trọn cú thúc cùi chỏ của Gary Cahill trong trận siêu cúp Anh. Điều đó khiến trung vệ người Đức rời sân với gương mặt bê bết máu.

Phút 30 trong trận siêu cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal, trung vệ đội trưởng Mertesacker đã lĩnh trọn cú thúc cùi chỏ của Gary Cahill trong pha tranh chấp trên không. Điều đó khiến cho trung vệ người Đức đổ gục xuống sân.

Lĩnh trọn cùi chỏ, đội trưởng Arsenal… đổ máu
Mertesacker chảy nhiều máu sau cú va chạm với Gary Cahill

Sau đó, người ta đã thấy máu chảy khá nhiều trên gương mặt của Mertesacker. Chứng kiến hình ảnh ấy, những người hâm mộ Arsenal thực sự cảm thấy lo lắng. Theo báo giới Anh, Mertesacker đã bị rách ở vùng mặt. Vết rách khá lớn.

Chính vì vậy, dù được các bác sĩ cầm máu nhưng Mertesacker vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Do đó, Mertesacker buộc phải rời sân ở phút 30, nhường vị trí cho Sead Kolasinac.

Lĩnh trọn cùi chỏ, đội trưởng Arsenal… đổ máu - Ảnh minh hoạ 2
Dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng cầu thủ này vẫn không thể thi đấu

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Wenger đã nói về chấn thương của Mertesacker. Ông thày người Pháp cho biết: “Tôi sẽ nói chuyện thêm với các bác sĩ về tình trạng của Mertesacker. Trông có vẻ như tình hình không quá tệ”.

Nhiều khả năng, trung vệ người Đức sẽ kịp trở lại trong trận đấu mở màn Premier League với Leicester City vào đêm thứ Sáu.

Trong khi đó, ở trận siêu cúp Anh, Arsenal đã vượt qua Chelsea sau loạt sút phạt đền cân não (hai hiệp chính kết thúc với tỷ số 1-1), để giành chức vô địch. Đây là siêu cúp Anh thứ 15 trong lịch sử Arsenal.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay143,503
  • Tháng hiện tại3,672,842
  • Tổng lượt truy cập155,708,446
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây