C.Ronaldo bất ngờ tái xuất ở trận gặp MU

Thứ ba - 08/08/2017 01:34
Trái với dự đoán, C.Ronaldo đã sẵn sàng tham dự trận siêu cúp châu Âu với MU dù chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Không những vậy, Gareth Bale cũng có mặt trong danh sách này.

Hôm nay, Real Madrid đã công bố danh sách tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu với MU. Đáng chú ý, HLV Zidane đã điền tên cả hai ngôi sao C.Ronaldo và Gareth Bale vào danh sách này. Đây thực sự là điều bất ngờ.

C.Ronaldo bất ngờ tái xuất ở trận gặp MU
C.Ronaldo sẽ tham dự trận siêu cúp châu Âu với MU

C.Ronaldo mới trở lại tập trung cùng Real Madrid vào ngày 5/8 sau kỳ nghỉ dài hậu Confederations Cup 2017. Vì vậy, “siêu sao” người Bồ Đào Nha chưa chắc đảm bảo được vấn đề thể lực trước trận siêu cúp châu Âu (diễn ra vào rạng sáng 8/8 theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, Gareth Bale vừa dính chấn thương mắt cá trong buổi tập gần đây của Real Madrid.

Bên cạnh C.Ronaldo và Gareth Bale, HLV Zidane cũng điền tên những gương mặt tốt nhất tham dự trận đấu này như Sergio Ramos, Luka Modric, Toni Kroos, Benzema… Ngoài ra, những tân binh như Theo Hernandez hay Dani Ceballos cũng góp mặt.

Đây là lần đầu tiên, Real Madrid gặp MU ở trận đấu chính thức vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012/13. Khi ấy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Trong quá khứ, hai đội gặp nhau 10 trận. Trong đó, Real Madrid thắng 4, hòa 4, thua 2. Lần cuối cùng Los Blancos thất bại trước MU là ở lượt về vòng tứ kết Champions League 2002/03. Khi ấy, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

C.Ronaldo bất ngờ tái xuất ở trận gặp MU - Ảnh minh hoạ 2
Danh sách Real Madrid tham dự trận siêu cúp châu Âu

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,220,278
  • Tổng lượt truy cập154,255,882
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây