Kỳ lạ ngôi làng tạo dựng bối cảnh kinh dị để dọa dân làng không ra đường

Thứ tư - 15/04/2020 01:01
(Dân trí) - Trong thời điểm cách ly xã hội hiện nay, một ngôi làng ở Indonesia đã phải nghĩ tới cách dàn dựng ra những cảnh tượng kinh dị để “dọa” dân làng, khiến họ ở yên trong nhà.
Kỳ lạ ngôi làng tạo dựng bối cảnh kinh dị để dọa dân làng không ra đường

Ngôi làng Kepuh ở Indonesia đã vừa tìm ra một cách khá lạ lùng để đảm bảo người dân ở yên trong nhà và thực hiện cách ly xã hội

Ngôi làng Kepuh ở Indonesia đã vừa tìm ra một cách khá lạ lùng để đảm bảo người dân ở yên trong nhà và thực hiện cách ly xã hội, nhà chức trách địa phương đã thành lập một biệt đội chuyên hóa trang theo phong cách kinh dị xuất hiện rải rác trong làng để “dọa” những người dân làng “mò” ra đường buổi tối.

Nhóm hóa trang kinh dị này là những thanh niên sống trong làng Kepuh, một ngôi làng nằm trên đảo Java, Indonesia, họ đã hợp tác với cảnh sát địa phương để thực hiện hoạt động tình nguyện này.

Anh Anjar Pancaningtyas, người đứng đầu nhóm thanh niên tình nguyện của làng Kepuh cho hay: “Chúng tôi muốn hành động khác biệt một chút và tạo nên hiệu ứng mạnh để người dân ở yên trong nhà”.

Những nhân vật hóa trang kinh dị này sẽ cùng với cảnh sát địa phương thực hiện hoạt động đi tuần trong khung giờ tối để đảm bảo người dân không ra khỏi nhà vì những mục đích không cần thiết.

Đại diện lực lượng cảnh sát địa phương cho hay: “Người dân vẫn còn chưa ý thức đầy đủ về mức độ lây lan của dịch bệnh và cách để kiềm chế sự lây lan ấy thông qua việc giãn cách xã hội”.

Bích Ngọc

Theo The Independent

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập845
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm722
  • Hôm nay160,308
  • Tháng hiện tại3,486,156
  • Tổng lượt truy cập155,521,760
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây