HOICHOTHUONGMAI

Fellaini hạnh phúc nhận kết quả âm tính sau 3 tuần điều trị Covid-19

Thứ tư - 15/04/2020 16:31
(Dân trí) - Cựu sao Man Utd Marouane Fellaini đã được xuất viện sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính sau 3 tuần điều trị tại bệnh viện tỉnh Tế Nam, Trung Quốc do nhiễm Covid-19. >> >>

Tiền vệ Marouane Fellaini, cựu cầu thủ của Man Utd và hiện đang chơi bóng cho CLB Sơn Đông Lỗ Năng, Trung Quốc đã được xuất viện sau 3 tuần điều trị Covid-19 tại bệnh viện tỉnh Tế Nam. Mặc dù vậy cầu thủ người Bỉ vẫn phải tự cách ly và theo dõi sức khỏe ở nhà trong 14 ngày nữa. 

CLB chủ quản Sơn Đông Lỗ Năng xác nhận trên trang chủ: "Marouane Fellaini được đánh giá là đã hồi phục sau khi kiểm tra và được cho phép xuất viện." 

Fellaini hạnh phúc nhận kết quả âm tính sau 3 tuần điều trị Covid-19

Fellaini hạnh phúc khi nhận kết quả âm tính sau 3 tuần điều trị Covid-19 tại bệnh viện tỉnh Tế Nam, Trung Quốc

Marouane Fellaini cũng gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ trên trang cá nhân: "Từ tận đáy lòng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ tại bệnh viện cũng như đội ngũ y tế của CLB, vì đã chăm sóc tôi vô cùng tận tình và chu đáo." 

Tiền vệ người Bỉ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hôm 22/3, dù vừa trở lại Trung Quốc hôm 20/3. Trước đó, Marouane Fellaini trở về quê nhà để tránh dịch trong thời gian giải VĐQG Trung Quốc bị hoãn.

Cầu thủ 32 tuổi đã nhanh chóng được đưa đi cách ly và chăm sóc y tế tại bệnh viện tỉnh Tế Nam. Trong quá trình điều trị, Marouane Fellaini vẫn cho thấy tình trạng sức khỏe ổn định qua các đoạn clip tập thể dục, đăng tải trên trang cá nhân. 

Marouane Fellaini gia nhập Sơn Đông Lỗ Năng hồi đầu mùa giải 2019 sau khi nói lời chia tay Man Utd. Tại đội bóng Trung Quốc, anh đã ghi được 13 bàn thắng trên tất cả các đấu trường, giúp đội bóng này giành được vị trí thứ 5 chung cuộc.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: kết quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập375
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,999,237
  • Tổng lượt truy cập151,719,713
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây