Kiatisuk sẽ là HLV tạm quyền của Thái Lan đến hết vòng loại World Cup 2018

Thứ năm - 02/02/2017 22:09
Hợp đồng cũ của Kiatisuk trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan vừa kết thúc vào ngày 31/1 vừa qua. Hiện tại, Thái Lan vẫn chưa tìm được HLV mới, nên Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn tạm thời để “Zico Thái” làm HLV tạm quyền cho đội tuyển.

Thông tin trên được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang thông báo với giới truyền thông xứ Chùa Vàng. Cũng về vấn đề của HLV Kiatisuk, người đứng đầu FAT nói: “Tôi không có bất cứ vấn đề hay hiềm khích cá nhân nào với Kiatisuk”.

Kiatisuk sẽ là HLV tạm quyền của Thái Lan đến hết vòng loại World Cup 2018
Kiatisuk sẽ tạm dẫn dắt đội tuyển Thái Lan cho đến hết vòng loại World Cup 2018

“Anh ta có thể nói lên những điều mà anh ta kỳ vọng nếu tiếp tục công việc của mình trên cương vị là HLV đội tuyển Thái Lan” – ông Somyot nói thêm.

Theo thông báo của chủ tịch FAT Somyot, HLV Kiatisuk sẽ là HLV tạm quyền của đội tuyển Thái Lan cho đến hết chiến dịch vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á. Cụ thể, “Zico Thái” còn 5 trận chính thức với đội bóng xứ Chùa Vàng gồm các trận gặp Saudi Arabia, UAE, Nhật Bản, Iraq và Australia.

Sau 5 trận đấu vừa nêu, tương lai của Kiatisuk ở đội tuyển Thái sẽ tiếp tục được đặt lên bàn thương lượng. Cũng trong khoảng thời gian nói trên, FAT sẽ không ký hợp đồng chính thức với thần tượng số 1 của bóng đá xứ Chùa Vàng.

Động thái để cho Kiatisuk làm HLV tạm quyền có thể xuất phát từ việc FAT vẫn chưa tìm được HLV ngoại thật sự ưng ý, trong khi các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 sẽ quay trở lại vào tháng 3 tới đây.

Ngoài ra, 5 trận đấu vừa nêu cũng là những thử thách và là cơ hội thể hiện sau chót của “Zico Thái”, để đôi bên nếu có phải chia tay nhau, trong trường hợp thành tích của đội tuyển Thái Lan không như ý, thì cũng không phải hối tiếc.

Trước đó, Kiatisuk từng đặt mục tiêu cùng đội tuyển Thái Lan lọt vào VCK World Cup 2018, nhưng sau 5 trận đầu tiên của vòng loại cuối cùng – khu vực châu Á, Thái Lan thua đến 4, chỉ hoà 1 trận.

Thiện Nhân

Kiatisuk sẽ là HLV tạm quyền của Thái Lan đến hết vòng loại World Cup 2018 - Ảnh minh hoạ 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập771
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm667
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,075,558
  • Tổng lượt truy cập157,192,059
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây