Incheon 0-3 Ulsan: Công Phượng không thể "gồng gánh" Incheon

Chủ nhật - 14/04/2019 05:20
(Dân trí) - Công Phượng vào sân ở đầu hiệp hai, góp phần giúp hàng công của Incheon United chơi khởi sắc hơn hiệp đầu tiên nhưng chưa đủ tốt để hạ Ulsan. Thua trận thứ tư liên tiếp, đội bóng của Công Phượng tiếp tục chôn chân ở vị trí bét bảng. >> >>

Trước vòng 7 K-Leauge, Incheon đang đứng bét bảng. Dường như điều đó khiến các cầu thủ chủ nhà không thực sự tự tin khi phải đối đầu với đội đầu bảng Ulsan. Mặc dù Ulsan chơi không tốt trong hiệp một nhưng họ vẫn có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 17 do công của Negao. Incheon có lợi thế hơn người từ phút 27 do Shin Jin Ho phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày triệt hạ đối phương.
Đáng tiếc khi bắt đầu có được thế trận tốt hơn nhờ thi đấu hơn người, các cầu thủ Incheon không duy trì được cái đầu lạnh. Đội trưởng Nam Jun-Jae của Incheon phải nhận thẻ vàng thứ hai chỉ trong vòng bảy phút để rồi bị đuổi khỏi sân ở cuối hiệp một.

Không lâu sau khi bước vào hiệp hai, Công Phượng được đưa vào sân nhằm cải thiện hàng công cho Incheon, tuy nhiên tuyển thủ Việt Nam không có nhiều đất diễn khi các đồng đội xung quanh anh vẫn rất bạc nhược. Ulsan có nhiều pha phản công sắc lẹm, đáng ra họ phải có được bàn thắng thứ hai sớm hơn, dẫu vậy với cú đúp của Kim In Sung ở các phút 84, 90+2 thì đội khách vẫn có được chiến thắng đậm.

Incheon 0-3 Ulsan: Công Phượng không thể

Phút 90+3: Hết giờ

Phút 90+2 - Bàn thắng: Kim In-Sung băng lên khá thoải mái ở bên phải không có ai kèm, anh nhận bóng và dễ dàng đánh bại thủ thành của Incheon. Cú đúp cho đội trưởng của Ulsan ở trận đấu này.

Phút 90: Pha thể hiện của Công Phượng, nhưng anh đã không thể thắng được thủ thành của Ulsan.

Phút 88: Incheon thay người, Park Se-Jik vào thay Yang Juna

Phút 86: Kim Jin Ya đón bóng bật ra từ trong vòng cấm sau quả phạt góc, cú sút từ  bên ngoài vòng cấm địa phía trái của cầu thủ này đã đi không chính xác.

Phút 84 - Bàn thắng: Ulsan có pha lên bóng nhuần nhuyễn bên hành lang cánh phải, đồng đội đã căng bóng chính xác để Kim In-Sung đệm bóng gần phía cột dọc trái. Khung thành của Incheon đã mở toang do các cầu thủ bị hút về bên phải.

Phút 80:  Đồng đội nhả bóng cho Joo Min-Kyu dứt điểm cận thành, anh loại bỏ thủ thành của đội chủ nhà, tuy nhiên trung vệ Kim Jung Ho đã dùng mặt cản bóng cứu thua cho Incheon.

Phút 78: Ulsan thay người, Joo Min-Kyu vào thay Negao.

Phút 75: Negao lại phung phí cơ hội ghi bàn, tiền đạo của Ulsan hiểu ý đồng đội khi băng xuống đón quả câu bóng, đáng tiếc anh lại bắt vô lê trượt từ cách khung thành của Incheon chừng 6m.

Phút 74: Bunthuis di chuyển băng cắt để đón quả phạt góc của đội khách, cú đánh đầu lái bóng của trung vệ Ulsan rất nhưng bóng lại đi thẳng vào vị trí của thủ thành Incheon.

Phút 73: Incheon thay người, Kim Seung-Yong nhường chỗ cho  Kwak Hae-Sung

Phút 71: Negao nhận bóng rồi xoay người dứt điểm vọt xà từ đầu vòng cấm địa, tiền đạo của Ulsan cho rằng đội bóng của anh được hưởng phạt góc. Hành vi phản ứng lại quyết định của trọng tài khiến số 9 của Ulsan nhận thẻ vàng.

Phút 66: Ulsan thay người, Park Yong Woo vào thay Diskerud

Phút 65: Trọng tài thổi phạt Công Phượng vì lỗi cao chân, anh đã đạp giày vào ngực cầu thủ của Ulsan.

Phút 62: Nagao có bóng thoải mái băng xuống đối mặt với thủ thành Incheon, số 9 của Ulsan lại quá chần chừ không dứt điểm nên để mất bóng. Một cơ hội gia tăng tỉ số quá tốt cho Ulsan vừa trôi qua.

Phút 57: Ulsan thay người, Lee Dong-Kyung nhường chỗ cho Kim Tae-Hwan

Phút 55: Kim Jin Ya rất quyết tâm dứt điểm, bóng đi căng nhưng không quá khó khăn với thủ thành của Ulsan.

Phút 53: Heo Yong-Joon dứt điểm từ sát vòng cấm địa phía bên trái, bóng đi chiếu chính xác.

Phút 53: Incheon thay người, Lee Jeong-Bin nhường chỗ cho Công Phượng

Phút 51: Incheon được hưởng phạt góc, đáng tiếc cú treo bóng của đội chủ nhà quá đơn giản, thru thành của Ulsan dễ dàng bắt gọn bóng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Phút 47: Đón bóng bật ra từ trong vòng cấm địa, Bo-Seob Kim nhanh chân dứt điểm luôn sau ột nhịp khống chế, bóng đi quá bổng so với khung thành của Ulsan.

Phút 45+5: Hết hiệp 1

Phút 45+3: Pha phản công sắc nét của Ulsan, Lee Dong-Kyung đã dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đập người cầu thủ Incheon đi hết biên ngang. Đội khách được hưởng phạt góc.

Phút 43 - Thẻ đỏ: Nam Jun Jae bị phạt thẻ vàng sau tình huống va chạm với đội trưởng của Ulsan. Pha vào bóng của cầu thủ này dường như không phạm lỗi nhưng có vẻ anh đã có động tác thường khi đạp gầm giày vào bắp chân đối phương

Phút 37: Nam Jun-Jae phạm lỗi với Diskerud và anh phải nhận thẻ vàng, cầu thủ người Mỹ bên phía Ulsan nổi nóng gây hấn nhưng đội trưởng của Incheon đã rất tĩnh táo bằng thái đội bình tĩnh.

Phút 34: Pha đỡ bóng và xoay người dứt điểm ngay trên không của Hamad đưa bóng đi vọt xà khung thành của Ulsan

Phút 31: Pha dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa của Nam Jun-Jae đưa bóng đi trúng khung thành của Ulsan nhưng bóng đi khá nhẹ nên thủ thành Oh Seung-Hoon đã bắt gọn.

Phút 30 - Thẻ đỏ: Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã quyết định rút thẻ đỏ với tiền đạo Shin Jin Ho. Cầu thủ số 10 của Ulsan đã có pha vào bóng bằng gầm giày đạp thẳng vào bắp chân của Yang Juna

Phút 27: Sai lầm của thủ thành Ulsan với pha lao ra bắt bóng nhưng lại đánh rơi bóng, cơ hội ghi bàn cho Incheon, đáng tiếc cú sút của Hamad từ bên ngoài lại đi vọt xà khung thành đã bỏ trống.

Phút 23: Lee Dong-Kyung bị đau sau pha kê chân của Bunoza, cầu thủ số 15 của Ulsan vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Phút 22: Lee Jeong Bin khiến cơ hội ghi bàn của Incheon trôi qua khi anh đỡ bóng bước một trong vòng cấm địa quá tệ,  đứng một mình một vị trí nhưng số 8 của đội chủ nhà lại thực hiện động tác không chuẩn để rồi sau đó không hãm được bóng.

Phút 20: Lên bóng tấn công nhanh cho Ulsan, Oh Seung-Hoon đã quyết định dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, bóng đi quá bổng so với khung thành của Incheon.

Phút 17 - Bàn thắng:  Cú đỡ hụt của Negeo ở đầu vòng cấm địa vô tình giúp anh loại bỏ luôn hai hậu vệ của Incheon, tiền đạo của Ulsan đã lao xuống dứt điểm chìm hướng vào góc phải hạ gục thủ thành Ulsan mở tỉ số.

Phút 15: Lee Dong-Kyung bị đau dù anh chủ động vào bóng đối với Bunoza, chân của cầu thủ số 20 bên phía Incheon đã đập vào đầu khiến cầu thủ số 15 của Incheon bị đau.

Phút 10: Hamad nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ Ulsan ngay trước vòng cấm địa, chếch về trái. Shin Jin Ho đá phạt từ cách khung thành đội chủ nhà chừng 25m, bóng chệch cột dọc trái ra ngoài.

Phút 6: Trọng tài thổi phạt Oh Seung-Hoon của Ulsan, trận đấu đang bị bẻ gãy liên tục bởi các pha phạm lỗi chiến thuật của cầu thủ cả hai bên.

Phút 4: Pha trồng cánh có nét của các cầu thủ Ulsan, Kim In Sung là người căng bóng từ biên phải vào trong vòng cấm địa Incheon, nhưng hậu vệ đội chủ nhà đã kịp thời cản phá.

Phút 1: Trọng tài thổi phạt với cầu thủ Diskerus của Ulsan do phạm lỗi với càu thủ Incheon ở giữa sân

14h00 - Trận đấu bắt đầu

Sau sáu vòng đấu của K-League, Incheon đang đứng bét bảng với vỏn 4 điểm sau 4 trận trong khi Ulsan đứng đầu bảng với 14 điểm, họ vừa bị Jeonbu vượt mặt sau khi đội bóng này có được chiến thắng ở vòng 7. Nếu Ulsan có được điểm, họ sẽ trở lại ngôi đầu bảng. Ngược lại nếu có điểm Incheon cũng thoát vị trí bét bảng.

Đội hình thi đấu

Incheon 0-3 Ulsan: Công Phượng không thể

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập717
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm600
  • Hôm nay179,672
  • Tháng hiện tại3,505,520
  • Tổng lượt truy cập155,541,124
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây