Icardi bỏ lỡ hai cơ hội khó tin, Inter ngậm ngùi chia điểm với AC Milan

Thứ tư - 04/04/2018 19:13
Trận derby Milan đã kết thúc với tỷ số 0-0. Inter có quyền tiếc nuối sau trận đấu này bởi họ đã ở rất gần chiến thắng. Đáng tiếc, Icardi đã bỏ lỡ những cơ hội không thể tin nổi.

Cả Inter và AC Milan đều muốn giành chiến thắng trong trận derby Milan vào đêm qua (đá bù vòng 27 Serie A). Tuy nhiên, chẳng một ai toại nguyện khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Icardi bỏ lỡ hai cơ hội khó tin, Inter ngậm ngùi chia điểm với AC Milan
Icardi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trong trận gặp AC Milan

Xét một cách công bằng, Inter đã chơi hay và sắc sảo hơn so với AC Milan. Dù vậy, công nghệ VAR cùng sự vô duyên của Icardi đã khiến cho Nerazzurri không thể giành chiến thắng. Riêng chân sút người Argentina đã bỏ lỡ hai cơ hội không thể tin nổi khi đá ra ngoài dù trước mặt chỉ là khung thành công.

Với kết quả này, Inter vẫn đứng thứ 4 Serie A với 59 điểm sau 30 trận đấu, hơn đội xếp sau là Lazio 2 điểm. Trong khi đó, AC Milan yên vị ở vị trí thứ 6 với 51 điểm.

Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo cắm Icardi. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Rafinha, Perisic và Candreva. Trong khi đó, AC Milan thi đấu với sơ đồ 4-3-3 với Çalhanoğlu, Cutrone và Suso trên hàng công.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Do đó, nhịp độ trận đấu diễn ra ở mức trung bình. Inter có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Ivan Perisic tung ra cú dứt điểm từ xa nguy hiểm, bóng đi chệch cột dọc khung thành của AC Milan trong gang tấc. Không lâu sau, Rossoneri cũng có pha đáp trả. Cú sút phạt khó chịu của Çalhanoğlu đã buộc thủ thành Handanovic vất vả cản phá.

Icardi bỏ lỡ hai cơ hội khó tin, Inter ngậm ngùi chia điểm với AC Milan - Ảnh minh hoạ 2
Công nghệ VAR xác định Icardi đã ở trong tư thế việt vị ở tình huống sút tung lưới AC Milan

Những phút sau đó, Inter chơi sắc sảo hơn. Phút 37, Candreva tung ra đường chọc khe tinh tế cho Icardi băng xuống dứt điểm tung lưới AC Milan. Ban đầu trọng tài đã công nhận bàn thắng này nhưng sau đó, ông đã bẻ còi khi tham khảo công nghệ VAR (vì cho rằng Icardi đã ở trong thế việt vị).

Sang hiệp 2, Inter vẫn thi đấu tốt hơn so với đối thủ. Phút 56, Icardi đứng trước cơ hội không thể thuận lợi hơn để mở tỷ số. Cú căng ngang của Candreva đã đặt Icardi vào tư thế trống trải, trước mặt chỉ là khung thành trống. Thế nhưng, không thể tin nổi cầu thủ này lại đệm bóng ra ngoài.

Tới phút 65, Ivan Perisic nhận bóng ở tư thế trống trải bên cánh trái. Dù vậy, đường căng ngang của cầu thủ này đã bị thủ thành Donnarumma cản phá, trước khi bóng tới chân của Icardi.

Hai phút sau, AC Milan đã đưa được bóng vào lưới Inter sau cú móc bóng của Cutrone. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng này vì lỗi việt vị.

Hai đội chơi giằng co trong những phút sau đó. Tới phút bù giờ hiệp 2, Icardi lại đứng trước cơ hội không thể thuận lợi hơn để kết liễu AC Milan. Thế nhưng, trong ngày ma ám, cầu thủ này tiếp tục đệm bóng ra ngoài dù trước mặt chỉ là gôn trống. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Đội hình thi đấu:

Milan: G Donnarumma; Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Montolivo (Locatelli 69), Bonaventura (Borini 80); Suso, Cutrone (Kalinic 69), Calhanoglu

Inter: Handanovic; Cancelo, Miranda, Skriniar, D'Ambrosio; Gagliardini, Brozovic; Candreva (Eder 77), Rafinha (Borja Valero 71), Perisic; Icardi

Icardi bỏ lỡ hai cơ hội khó tin, Inter ngậm ngùi chia điểm với AC Milan - Ảnh minh hoạ 3

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập848
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm730
  • Hôm nay127,836
  • Tháng hiện tại3,453,684
  • Tổng lượt truy cập155,489,288
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây