HLV Solskjaer nói gì sau màn khởi đầu như mơ cùng MU?

Chủ nhật - 23/12/2018 18:14
Phát biểu trước báo giới, HLV Solskjaer thừa nhận hài lòng sau màn ra mắt như mơ ở MU với chiến thắng đậm đà trước Cardiff City.

Sau khi lên thay HLV Mourinho, Solskjaer đã mang tới niềm vui cho CĐV MU khi giúp CLB giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Cardiff City. Đây là lần đầu tiên kể từ thời Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ mới ghi 5 bàn trong 1 trận đấu.

HLV Solskjaer nói gì sau màn khởi đầu như mơ cùng MU?

Solskjaer hài lòng sau màn ra mắt như mơ ở MU

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ MU, HLV người Na Uy tỏ ra vô cùng hài lòng. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: "Điểm tích cực ư? Tôi nghĩ có một chút. Trận đấu này chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Đây là tuần khó khăn với MU nhưng các cầu thủ đã thể hiện được sự tập trung và thi đấu xuất sắc.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Khi bạn sở hữu Martial, Rashford, Lingard ở phía trên và Pogba hỗ trợ ở sau, trận đấu sẽ rất đáng xem. Nếu giữ được công thức chuẩn, chúng tôi sẽ giành được nhiều điểm".

Chúng tôi vẫn đang kém top 4 tới 8 điểm. Cuộc chiến sẽ vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tập trung cho từng trận đấu. Không thể đưa ra tính toán quá xa. Có một điều nhấn mạnh là MU chưa bao giờ rơi vào tình trạng quá tải. Bất kể đối thủ là ai, bạn cần phải chạy nhiều hơn họ. Khi đó, kỹ thuật sẽ giúp bạn chiến thắng".

Hiện tại, MU đang xếp thứ 6 với 29 điểm sau 18 vòng. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ gặp Huddersfield trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu này diễn ra vào ngày lễ tặng quà (26/12).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập695
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm602
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,570,296
  • Tổng lượt truy cập155,605,900
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây