"Cầu thủ đóng thế" tự tin thay Đình Trọng ở tuyển Việt Nam

Chủ nhật - 23/12/2018 18:14
Trung vệ Nguyễn Thành Chung tự tin hướng đến mục tiêu thay thế Đình Trọng khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Trung vệ Trần Đình Trọng là nhân tố quan trọng giúp tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, bên cạnh những giải đấu rất thành công ở VCK U23 châu Á và Asiad. Vì thế, việc trung vệ này dính chấn thương và không thể tham dự Asian Cup 2019 là một thiệt thòi lớn đối với đội tuyển Việt Nam.

Để lấp vào khoảng trống của Đình Trọng, HLV Park Hang Seo đã có một số cái tên có thể cáng đáng nhiệm vụ ở hàng phòng ngự. Trong số đó có người đồng đội ở CLB Hà Nội - trung vệ Nguyễn Thành Chung. Thực hiện trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 23/12 của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ 21 tuổi người Tuyên Quang tự tin hướng đến mục tiêu thay thế Đình Trọng.

Nguyễn Thành Chung trả lời phỏng vấn, ảnh: Minh Phương

"Cơ hội là 50/50. Với cá nhân tôi, luôn luôn phải cố gắng trong mỗi buổi tập và cố gắng nắm bắt khi có cơ hội. Tôi từng tập luyện trong sơ đồ 3 hậu vệ hồi đầu năm, khi chuẩn bị cho giải U23 châu Á. Vì thế tôi không quá bỡ ngỡ với sơ đồ này. Vị trí mà tôi cảm thấy tự tin nhất chính là trung vệ giữa trong sơ đồ 3 hậu vệ, nơi mà Đình Trọng thi đấu", Thành Chung chia sẻ.

Thành Chung thừa nhận mình còn có những điểm phải cải thiện để phù hợp với chất lượng đội tuyển Việt Nam, anh nói: "HLV có hướng dẫn tôi nên phát triển bóng ngắn bên phần sân nhà đồng thời quan sát sớm, thay vì những đường chuyền dài về phía trước".

Chiều nay, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình ngày 25/12. Ở buổi tập này, những cầu thủ vừa nhận giải trong lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 như Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Hậu…được tập riêng.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập948
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm876
  • Hôm nay92,640
  • Tháng hiện tại476,230
  • Tổng lượt truy cập156,592,731
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây