HLV Mourinho: “Bị Wolves cầm hòa còn đáng buồn hơn để thua Tottenham”

Chủ nhật - 23/09/2018 03:51
Tưởng như Man Utd sẽ trở lại lộ trình chiến thắng sau ba trận bất bại, nhưng cuối cùng họ lại bị Wolves cầm hòa 1-1 trong trận đấu tối qua ngay trên sân nhà. Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho biết trận hòa này còn khiến ông thất vọng hơn là khi Man Utd để thua đậm Tottenham.

Đối với Wolves, Premier League còn là một đấu trường mới mẻ và trận đấu với Man Utd thật sự có ý nghĩa rất quan trọng. Trong khi đó, các học trò của huấn luyện viên Mourinho dường như đã có tâm lý chủ quan sau ba chiến thắng liên tiếp.

Mourinho thừa nhận: “Man Utd đã chơi không tốt. Kết quả hòa là xứng đáng với cả Man Utd và Wolves. Wolves đã thi đấu như thể đây là trận chung kết World Cup vậy. Các cầu thủ Man Utd cũng cần có thái độ tích cực như vậy trong tất cả các trận đấu. Điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt”.

“Chẳng có gì là quá cao siêu cả. Các cầu thủ chỉ cần làm một việc đơn giản là nỗ lực với tất cả khả năng của mình để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã không làm được”.

HLV Mourinho: “Bị Wolves cầm hòa còn đáng buồn hơn để thua Tottenham”
HLV Mourinho (phải) thất vọng với thái độ thi đấu của các học trò Man Utd

Ông cũng khẳng định: “Có vẻ hơi mâu thuẫn nhưng trận hòa với Wolves thậm chí còn khiến tôi thất vọng hơn là khi để thua 0-3 trước Totteham. Dù sao chúng tôi cũng đã chơi cống hiến trong trận gặp Tottenham, nhưng tôi không hề hài lòng với màn trình diễn của “Quỷ đỏ” ở trận đấu tối qua”.

Thực tế là Man Utd chỉ được nghỉ ngơi một ngày trước trận đấu với Wolves sau khi gặp Young Boys ở Thụy Sỹ. Mặc dù vậy, Mourinho cũng đã kịp thực hiện bốn thay đổi trong đội hình so với trận gặp Young Boys, đó là đưa Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Jesse Lingard và Alexis Sanchez vào sân ngay từ đội hình xuất phát.

HLV Mourinho: “Bị Wolves cầm hòa còn đáng buồn hơn để thua Tottenham” - Ảnh minh hoạ 2
Sanchez (trái) mất hút trong hiệp một trận đấu

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra hết sức thất vọng với những cầu thủ của mình: “Không gì có thể biện minh cho màn trình diễn nhạt nhòa của Man Utd. Chúng tôi đã thắng ba trận trên sân khách và quay về Old Trafford với tinh thần hứng khởi, nhưng rồi mọi chuyện thật tồi tệ. Mệt mỏi với Champions League, với sân Stade de Suisse, với những chấn thương ư?”

“Alexis Sanchez, Valencia và Jesse Lingard dường như mất hút. Fellaini chỉ thi đấu hiệu quả trong 20 đến 25 phút còn Fred thi đấu được 60 phút. Đây là vấn đề thuộc về quan điểm, thái độ thi đấu. Chúng tôi đã quá chủ quan”.

Trong khi đó, Pogba đã có cú đúp bàn thắng ở trận gặp Young Boys, anh cũng tham gia kiến tạo trong pha làm bàn của Fred ở trận gặp Wolves nhưng cũng chính anh lại là người đã mắc lỗi mất bóng để Wolves cân bằng tỷ số ở hiệp hai.

HLV Mourinho: “Bị Wolves cầm hòa còn đáng buồn hơn để thua Tottenham” - Ảnh minh hoạ 3
Pogba phạm sai lầm nghiêm trọng khiến Wolves có bàn thắng gỡ hòa

Với Mourinho, các học trò của ông sẽ làm tốt hơn rất nhiều nếu họ tiếp cận trận đấu một cách thận trọng trước đối thủ mới lên hạng Wolves và tập trung vào khu vực trung lộ.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Man Utd đã bộc lộ những điểm yếu chết người. Cặp đôi Chris Smalling và Victor Lindelof không phối hợp nhịp nhàng và ăn ý mặc dù họ đã tham gia nhiều trận đấu cùng nhau. Ngay trong trận đấu tối qua, cả hai cầu thủ này đều phản ứng chậm chạp mỗi khi các cầu thủ của Wolves dâng cao tấn công.

Bị Wolves cầm hòa và chỉ giành được 1 điểm, thầy trò huấn luyện viên Mourinho thật sự cần xốc lại tinh thần và củng cố chiến thuật cũng như đội hình trước khi bước vào trận gặp Derby County vào rạng sáng ngày 26/9 tới đây.

Tác giả: Đan Ly

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập535
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm431
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,599,472
  • Tổng lượt truy cập155,635,076
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây