HLV Leicester City “nổi điên” vì quyết định oan nghiệt

Thứ năm - 13/04/2017 01:23
Phát biểu sau trận đấu với Atletico Madrid, HLV Craig Shakespeare của Leicester City đã không giữ nổi bình tĩnh khi nói về quả phạt đền oan nghiệt mà CLB phải nhận.

Leicester City đã thi đấu khá tốt trong trận đấu với Atletico Madrid. Họ chỉ bị đánh bại bởi bàn thắng duy nhất tới từ quả phạt đền của Griezmann. Mặc dù vậy, pha làm chậm cho thấy “Bày cáo” đã bị oan trong tình huống này.

HLV Leicester City “nổi điên” vì quyết định oan nghiệt
Điểm phạm lỗi của Albrighton với Griezmann nằm ngoài vòng cấm

Pha làm chậm cho thấy Griezmann đã bị Marc Albrighton phạm lỗi ở bên ngoài khu vực cấm địa của Leicester City. Mặc dù vậy, trọng tài Jonas Eriksson vẫn quyết định cho Atletico Madrid hưởng quả phạt đền.

Sau trận đấu, cựu trọng tài Graham Poll cho rằng người đồng nghiệp Jonas Eriksson đã mắc sai lầm. Ông Graham Poll cho rằng đây là tình huống nhạy cảm, diễn ra khá nhanh, không dễ để phán đoán. Tuy nhiên, theo quan điểm của mình, cựu trọng tài người Anh cho rằng Jonas Eriksson nên xử lý an toàn bằng việc cho Atletico Madrid hưởng quả đá phạt trực tiếp.

Có thể hiểu được cảm giác đau đớn của Leicester City sau khi bị thua bởi bàn thắng oan nghiệt. Phát biểu trước báo giới, HLV Craig Shakespeare cho biết: “Đó là thời điểm quan trọng của trận đấu. Chúng tôi thực sự thất vọng với quyết định của trọng tài. Điểm phạm lỗi ở bên ngoài vòng cấm và đáng ra, đó phải là pha đá phạt.

Chúng tôi đã thua đau bởi quả phạt đền oan nghiệt. Vẫn biết, nghề trọng tài không hề dễ dàng gì nhưng ít nhất, ông ta cần phải đưa ra quyết định chính xác ở thời điểm quan trọng”.

Trong khi đó, thủ thành Kasper Schmeichel cho biết: “Quả phạt đền oan nghiệt đã phá hỏng kế hoạch của chúng tôi. Thật khó để chấp nhận nhưng mọi thứ quá rõ ràng rồi”.

Với thất bại 0-1 trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, Leicester Ctiy cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn ở trận lượt về vào tuần sau để đi tiếp.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập875
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm754
  • Hôm nay128,564
  • Tháng hiện tại512,154
  • Tổng lượt truy cập156,628,655
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây