Hài hước với hình ảnh Beckham rụng răng, hói đầu vào năm… 2020

Thứ tư - 24/04/2019 15:14
(Dân trí) - Cựu danh thủ bóng đá David Beckham vốn điển trai ngời ngời nhưng chẳng hiểu “tài lanh” như thế nào mà một bài báo hồi năm 1998 lại dự đoán về chuyện rụng răng, rụng tóc của Beckham vào năm 2020. >> >>
Hài hước với hình ảnh Beckham rụng răng, hói đầu vào năm… 2020
Hình ảnh dự đoán về Beckham thực sự khiến các fans “cạn lời”

Bức hình dự đoán về David Beckham vào năm 2020 hiện đang gây “bão” trong cộng đồng người hâm mộ vì quá đỗi sai khác. Cụ thể thì tờ FourFourTwo hồi năm 1998 đã tưởng tượng ra bộ dạng Beckham vào năm 2020. Tuy nhiên, những gì tờ tạp chí này hình dung thì thật sự hết sức thê thảm.

Theo FourFourTwo và các kỹ thuật viên “tài lanh” đã photoshop thì Beckham sẽ rụng mất một chiếc răng và rụng tóc ở trán. Phần tóc hai bên thì vẫn để dài và điều này khiến cho cựu danh thủ nổi tiếng trông hết sức kỳ quặc.

Ngoài ra, tờ tạp chí này còn dự đoán rằng ở độ tuổi tứ tuần, Beckham đã “xuống cấp” và chỉ xuất hiện cùng các đồng đội cũ của tuyển Anh để cùng nhau hồi tưởng về “những ngày tháng huy hoàng” quá khứ.

Hài hước với hình ảnh Beckham rụng răng, hói đầu vào năm… 2020 - Ảnh minh hoạ 2
Beckham trông vẫn cực kỳ điển trai và phong độ

Dĩ nhiên là những hình dung của FourFourTwo hoàn toàn sai sự thật. Năm sau sẽ là năm 2020 nhưng David Beckham vẫn đang vô cùng phong độ và lịch lãm dù đã 43 tuổi.

Đặc biệt, danh tiếng của Beckham đã vượt xa khuôn khổ túc cầu và chàng cựu danh thủ chính là người mở đường cho cầu thủ bóng đá hiện đại bước vào làng giải trí. Hồi năm 2015, Beckham thậm chí còn được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.

Ở tuổi 43, David Beckham cùng với bà xã Victoria đang làm chủ một loạt thương hiệu ăn khách. Ước tính, khối tài sản của vợ chồng nhà Becks đã lên tới 339 triệu bảng Anh.

Dung Nhi
Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: như thế, dự đoán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập809
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm698
  • Hôm nay124,186
  • Tháng hiện tại3,450,034
  • Tổng lượt truy cập155,485,638
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây