Van Dijk giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA

Thứ tư - 24/04/2019 15:13
(Dân trí) - Virgil van Dijk đã vượt lên trên Raheem Sterling để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Đây là năm thứ hai liên tiếp, Liverpool có cầu thủ giành giải thưởng của PFA. >>

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) được xem là giải thưởng danh giá nhất trong giới cầu thủ xứ sương mù, bởi nó được bình chọn từ chính các cầu thủ của các đội bóng. Ở mùa giải 2018/19, van Dijk và Sterling được đánh giá sẽ “so găng” trực tiếp để canh tranh danh hiệu trên, mặc dù trong danh sách bình chọn rút gọn có sáu cái tên.

Cả hai cầu thủ nêu trên đều là những trụ cột của đội bóng của họ trên con đường đua tranh ngôi vô địch Premeir League 2018/19, trong khi Van Dijk là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Liverpool thì Sterling lèo lái tốt hàng công của Man City.

Van Dijk giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA

Van Dijk và Sterling được xem là đối thủ chính của nhau trong việc cạnh tranh giành giải thưởng của PFA

Theo thông báo chính thức thì trung vệ người Hà Lan của Liverpool đã là người giành danh hiệu do PFA bình chọn năm 2019. Như vậy Liverpool năm thứ hai liên tiếp có cầu thủ chiến thắng ở giải thưởng này, năm ngoái Mohamed Salah đã vinh dự được nhận giải thưởng nói trên.

Van Dijk tiếp tục làm rạng danh Liverpool, xa hơn về quá khứ, đội bóng vùng Merseyside còn có các cầu thủ nhận được giải thưởng cao quý của PFA là Luis Suarez (2013/14), Steven Gerrard (2005/06), John Barnes (1987/88), Ian Rush (1983/84), Kenny Dalglish (1982/83) và Terry McDermott (1979/80).

Van Dijk giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA - Ảnh minh hoạ 2

Salah nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải cùa PFA năm 2018

Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Liverpool vào tháng 1/2018 với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng, anh đã thi đấu 44 trận cho Liverpool trong tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay. Và hầu hết các trận đấu của Van Dijk ở Premeir League được giới chuyên môn chấm điểm cao.

Nhiều khả năng Van Dijk sẽ giành luôn danh hiệu Cầu thủ của năm do FWA (Hiệp hội các cây viết thể thao Anh) bình chọn. Trong một cuộc thăm dò mới nhất của BBC với hơn 20 chuyên gia bình luận tại xứ sương mù, Van Dijk đã thắng áp đảo trước Sterling.

Giải thưởng PFA sẽ được trao cho cầu thủ vào ngày 28/4 tới đây tại khách sạn Grosvenor House ở London.

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập409
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,217,966
  • Tổng lượt truy cập154,253,570
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây