Giành vé dự vòng chung kết châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng

Thứ hai - 06/11/2017 16:54
Chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1 trước U19 Đài Bắc Trung Hoa đã giúp U19 Việt Nam có tấm vé dự vòng chung kết U19 châu Á 2019 sớm trước một vòng đấu. Sớm hoàn thành chỉ tiêu nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng về cách chơi của các học trò.

Các pha lập công của Trương Tiến Anh và Nguyễn Hồng Sơn đã giúp cho U19 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà. Kết quả này giúp U19 Việt Nam chắc chắn đứng ngôi đầu bảng H vòng loại U19 châu Á 2018 dù còn 1 trận chưa đấu.

Giành vé dự vòng chung kết châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa hài lòng về lối chơi của U19 Việt Nam

Theo quy định, thứ hạng các đội trong bảng sẽ được phân loại theo thứ tự ưu tiên từ điểm số, thành tích đối đầu giữa các đội bằng điểm trước khi tính đến hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng... nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đứng đầu bảng H và giành tấm vé sớm tham dự VCK U19 châu Á 2018 do hơn cả Đài Bắc Trung Hoa và Macau về thành tích đối đầu.

Ngay cả trận cuối gặp U19 Lào ngày 8/11 tới, dù U19 Việt Nam thua thì vẫn đứng ngôi đầu bảng H. Vì thế trận đấu đó có ý nghĩa chỉ là thủ tục.

Giành vé dự vòng chung kết châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng - Ảnh minh hoạ 2

U19 Việt Nam chật vật thắng U19 Đài Bắc Trung Hoa

Đánh giá về trận thắng U19 Đài Bắc Trung Hoa, HLV Hoàng Anh Tuấn không vui khi U19 Việt Nam chỉ hoàn thành về mặt điểm số.

“Trước trận đấu hôm nay chúng tôi đã đặt ra mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm để có mặt tại VCK vào năm tới. Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt nhưng hiệp 2 chủ nhà đã lấy lại được thế trận, tạo ra nhiều áp lực và đã ghi được 1 bàn thắng. Ở trận đấu này, một số cầu thủ của chúng tôi vẫn để mất tập trung. Tôi chỉ hài lòng về 3 điểm giành được”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Giành vé dự vòng chung kết châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng - Ảnh minh hoạ 3

Cầu thủ U19 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ

Dù không hài lòng về U19 Việt Nam, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không quên cảm ơn các CĐV: “Thay mặt U19 Việt Nam một lần nữa xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã đến sân để ủng hộ cho các cầu thủ. Chúng tôi cảm thấy như đang thi đấu tại sân nhà. Đó là sự động viên rất lớn trong 2 trận đấu vừa qua của U19 Việt Nam”.

Giành vé dự vòng chung kết châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng - Ảnh minh hoạ 4

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập738
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm624
  • Hôm nay183,168
  • Tháng hiện tại3,509,016
  • Tổng lượt truy cập155,544,620
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây