Fan cuồng đột nhập nhà sao lấy trộm… nước uống

Chủ nhật - 23/04/2017 01:54
Một fan cuồng đã đột nhập tư gia của rapper Drake lấy đi một chiếc áo và vài lon nước. Dù sự việc không nghiêm trọng nhưng cô gái đã bị cảnh sát tạm giữ và có thể sẽ bị khởi tố. Điều này khiến “khổ chủ” Drake rất khó xử.

Rapper Drake mới đây đã liên hệ với nhà chức trách thành phố Los Angeles (Mỹ) để đề nghị hủy bỏ việc đưa vụ đột nhập tư gia ra tòa. Bị cáo trong vụ việc này là một fan cuồng của Drake, một cô gái trẻ đã đột nhập vào nhà riêng của anh để lấy trộm… nước khoáng và soda.

Nam rapper 30 tuổi đã nhờ luật sư riêng liên lạc với nhà chức trách tại Los Angeles để đề nghị hủy bỏ khả năng đưa vụ việc ra tòa, bởi nam nghệ sĩ này cho rằng nếu để một vụ việc không có gì nghiêm trọng như vậy trở thành một vết đen vĩnh viễn lưu trong lý lịch của cô gái trẻ, đó sẽ là một việc làm khiến bản thân anh cảm thấy bất nhẫn.

Rapper Drake cũng khẳng định rằng nếu nhà chức trách tiếp tục đưa vụ việc ra xử lý trước tòa, anh sẽ không hợp tác trong các hoạt động khởi tố trong tư cách “người bị hại”, bởi kỳ thực anh không cảm thấy mình bị hại gì trong trường hợp này. Vụ việc liên quan tới một cô gái trẻ 24 tuổi đã đột nhập vào nhà riêng của rapper hồi đầu tháng 4 này.

Fan cuồng đột nhập nhà sao lấy trộm… nước uống
Drake chia sẻ với một số phóng viên rằng anh nghĩ có thể cô gái trẻ có vấn đề về tâm lý, sự việc nhỏ này nên được bỏ qua để cho cô gái cơ hội sửa sai.

Sau khi đã đột nhập được vào trong căn biệt thự của rapper Drake, cô gái 24 tuổi chỉ lấy một chiếc áo, vài lon soda và một chai nước khoáng. Một nhân viên trong biệt thự đã tình cờ bắt gặp người phụ nữ lạ mặt đi lại trong nhà, vụ đột nhập lúc đó mới bị phát giác.

Biệt thự trị giá 7,7 triệu USD (175 tỷ đồng) của rapper Drake vốn nổi tiếng là một điểm đến thú vị cho những cuộc gặp mặt vui vẻ. Nơi đây có một rạp chiếu phim cỡ nhỏ 25 chỗ ngồi, phòng chơi games, spa, hầm rượu và một bể bơi ngoài trời rộng rãi với một thác nước nhân tạo cao 24m.

Dù vậy, fan nữ này chỉ nhanh chóng đi tới phòng riêng của nam rapper để lấy một chiếc áo, tiến lại tủ lạnh lấy vài lon đồ uống rồi nhanh chóng bỏ đi, nhưng đã bị nhân viên làm việc trong biệt thự bắt gặp.

Fan cuồng đột nhập nhà sao lấy trộm… nước uống - Ảnh minh hoạ 2
Bể bơi bên trong biệt thự của Drake.

Khi mới bị phát hiện, fan nữ này khăng khăng rằng cô có quyền được vào ngôi nhà, và cô chỉ lấy một vài lon nước, không có gì nghiêm trọng xảy ra. Nhưng cảnh sát đã được gọi tới và cô gái bị đưa đi với cáo buộc ban đầu là đột nhập tư gia. Hiện tại, fan cuồng này vẫn đang bị tạm giữ.

Việc một cô gái có thể một mình đột nhập căn biệt thự có lắp nhiều thiết bị bảo vệ khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng.

Fan cuồng đột nhập nhà sao lấy trộm… nước uống - Ảnh minh hoạ 3
Rạp chiếu phim bên trong biệt thự.

Fan cuồng đột nhập nhà sao lấy trộm… nước uống - Ảnh minh hoạ 4
Phòng chơi games giải trí thư giãn.

Drake là một nghệ sĩ khá thân thiện với fan khi anh từng chia sẻ: “Ban đầu, biệt thự của tôi có một tấm biển ngoài cửa chính đề dòng chữ YOLO (có nghĩa “Bạn chỉ sống một lần”), nhưng rồi ba lần làm biển đều bị đánh cắp cả, mà mỗi lần làm biển mới cũng tốn, vì vậy, tôi không làm nữa. Tôi thích ý nghĩ rằng có ba cậu nhóc đang có ba tấm biển của tôi đặt trong phòng ngủ”.

Drake - Hotline Bling

Tác giả: Bích Ngọc Theo USA Today

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập754
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm631
  • Hôm nay189,824
  • Tháng hiện tại3,515,672
  • Tổng lượt truy cập155,551,276
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây