HOICHOTHUONGMAI

Real Madrid 2-3 Barcelona: Cú đúp của Messi

Chủ nhật - 23/04/2017 21:09
Barcelona đã chơi hay hơn và đánh bại Real Madrid 3-2 tại Bernabeu ở vòng 33 La Liga nhờ cú đúp của Messi. Đoàn quân HLV Luis Enrique đã vượt mặt đối thủ để vươn lên ngôi đầu bảng.
Real Madrid 2-3 Barcelona: Cú đúp của Messi

Hai thế lực hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha bước vào vòng 33 La Liga với tâm thế khác nhau. Real Madrid vừa đi tiếp ở Champions League và chỉ cần hòa là chắc ngôi đầu. Trong khi đó Barcelona khao khát chiến thắng để vơi đi nỗi buồn bại trận dưới tay Juventus.

Real Madrid 2-3 Barcelona: Cú đúp của Messi - Ảnh minh hoạ 2

Real Madrid lấn lướt hơn, nhưng Barca lại tận dụng cơ hội tốt hơn

Tâm lý thoải mái khiến Real Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng mở tỷ số của Casemiro. Messi không mất quá nhiều thời gian để đưa trận đấu về trở thế quân bình 1-1 trong một hiệp đấu khá cân bằng.

Rakitic giúp Barca vượt lên, nhưng James Rodriguez đã kịp gỡ hòa. Đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Messi hoàn tất cú đúp mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Barcelona. Ở trận đấu này, Sergio Ramos đã trở thành tội đồ của Real Madrid khi bị đuổi khỏi sân.

Cuộc đua vô địch La Liga đang hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi Barcelona vươn lên ngôi đầu bảng với 75 điểm/33 trận bằng Real Madrid nhưng hơn về tỷ số đối đầu. Nhưng Real Madrid đang đá ít hơn 1 trận và mọi thứ vẫn hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của thầy trò HLV Zidane.

Real Madrid vẫn sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Casemiro, Modric, Kroos đá phía sau Bale, Ronaldo, Benzema. Bên phía Barcelona, Alcacer sát cánh cùng Messi, Suarez trên hàng công, bộ ba ở giữa sân là Busquets, Rakitic, Iniesta.

Real Madrid 2-3 Barcelona: Cú đúp của Messi - Ảnh minh hoạ 3

Ramos trở thành tội đồ với chiếc thẻ đỏ vô duyên

Trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2 C.Ronaldo va chạm với Umtiti rồi ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi phạt đền. 4 phút sau, Kroos chọc khe để C.Ronaldo tung cú đá căng nhưng bóng đi chưa đủ hiểm để hạ Stegen.

Barcelona có câu trả lời khi Messi dứt điểm tầm xa đưa bóng đi chệch cột dọc. Trận đấu đang diễn ra đầy hấp dẫn và có tốc độ rất cao. Phút 21 C.Ronaldo đảo người tinh tế qua Messi rồi tung cú đá chớp nhoáng, tuy nhiên tài năng của Stegen đã cứu thua cho Barcelona.

Sức ép của Real Madrid đã được cụ thể hóa ở phút 28 khi từ đường chuyền của Marcelo, Sergio Ramos thoát xuống dứt điểm dội cột góc gần bật ra tạo điều kiện để Casemiro dễ dàng sút bồi vào lưới trống, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Tuy nhiên Barcelona đã ngay lập tức có câu trả lời. Phút 33 từ đường chuyền ngang từ Rakitic, Messi solo rất nhanh qua Modric và Carvajal trước khi tung cú sút chân trái hạ gục thủ thành Keylor Navas, san bằng tỷ số 1-1 cho Barcelona.

Real Madrid 2-3 Barcelona: Cú đúp của Messi - Ảnh minh hoạ 4

Messi trở thành ngôi sao sáng nhất với cú đúp vào lưới Navas

Phút 37, Modric dứt điểm tầm xa từ ngoài vòng cấm nhưng Stegan lại đổ người cứu thua. Trong những phút cuối hiệp 1, cả Messi lẫn Jordi Alba đều có cơ hội đẹp nhưng các tình huống sút xa của cầu thủ Barcelona đều đi chệch cột dọc.

Hiệp 2 mới bắt đầu được 4 phút, Kroos tung cú đặt lòng tinh tế nhằm thẳng vào góc xa nhưng một lần nữa, Stegen lại cứu thua cho Barca. Đến phút 54, Marcelo lại căng nang chuẩn xác để Benzema bật cao đánh đầu, tuy nhiên một lần nữa Stegen lại chơi xuất sắc.

Alcacer có cơ hội thuận lợi, nhưng anh lại sút quá nhẹ trong tình huống đối mặt Navas. Đến phút 59, Pique bật cao hơn hẳn Ramos rồi đánh đầu căng vào góc xa và lần này, thủ thành Navas đã bay người cứu thua cho Real Madrid.

C.Ronaldo đã có một trận đấu vô duyên, khi anh đệm lòng ra ngoài sau tình huống căng ngang như đặt của Asensio ở phút 68. Một phút sau, Luis Suarez bắt vô lê đẹp mắt nhưng thủ môn Navas đã bay người cứu thua cho Real Madrid.

Real Madrid 2-3 Barcelona: Cú đúp của Messi - Ảnh minh hoạ 5

Barcelona chính thức vươn lên ngôi đầu bảng La Liga

Ivan Rakitic đã trở thành người hùng khi anh bất ngờ tăng tốc và dứt điểm tầm xa đẹp mắt ở phút 73 hạ Navas, giúp Barcelona vượt lên dẫn 2-1. Real Madrid chỉ còn 10 người ở trên sân ở phút 77 khi Ramos đạp người đối với Messi và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Pique bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi đệm lòng ra ngoài sau pha căng ngang như đặt của Andre Gomes. Bất ngờ đã xảy ra ở phút 85 khi từ đường tạt bóng của Marcelo, James Rodriguez di chuyển khôn khéo và thực hiện cú đệm lòng tung lưới thủ thành Ter Stegen, san bằng tỷ số 2-2 cho Real Madrid.

Barcelona gia tăng sức ép ở cuối trận và đến phút bù giờ cuối cùng, Sergi Roberto tăng tốc bên cánh trái, bóng đến chân Alba và hậu vệ này có đường căng ngang đẹp mắt để Messi cứa lòng hạ Navas, hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc cho Barcelona.

Đội hình thi đấu

REAL MADRID (4-3-3): Navas, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Casemiro (Kovacic 69), Kroos, Modric, Bale (Asensio 39), Ronaldo, Benzema (James 81)

Bàn thắng: Casemiro 28, James 85

Thẻ vàng: Casemiro, Kovacic

Thẻ đỏ: Ramos

BARCELONA (4-2-3-1): ter Stegen, Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Messi, Suarez, Alcacer (Gomes 69)

Bàn thắng: Messi 33, 90+2 Rakitic 73

Thẻ vàng: Umtiti

Real Madrid 2-3 Barcelona: Cú đúp của Messi - Ảnh minh hoạ 6

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: đánh bại, lên ngôi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập370
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm296
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,999,629
  • Tổng lượt truy cập151,720,105
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây