Đội bóng của Công Vinh chia điểm với Thanh Hóa

Thứ tư - 28/06/2017 13:25
Trước đội bóng dưới cơ là CLB TPHCM, Thanh Hoá vẫn bị cầm hoà 0-0. Trận hoà này khiến cho đội bóng xứ Thanh bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với CLB Hà Nội, đội cũng chỉ hoà SHB Đà Nẵng ở trận đấu diễn ra cùng ngày.

Dù thi đấu trên sân Thống Nhất của đối phương, nhưng Thanh Hoá vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội bóng của Công Vinh, CLB TPHCM, cả về chất lượng con người có trong đội hình, cho đến phong độ.

Thậm chí, về lượng CĐV, đội bóng xứ Thanh cũng áp đảo đội bóng thành phố, nhờ hàng ngàn khán giả Thanh Hoá theo chân đội nhà có mặt trong trận đấu này.

Sở hữu nhiều lợi thế, nhưng Thanh Hoá lại khởi đầu không tốt bằng đối thủ. Phút 12, Đặng Văn Robert bên phía CLB TPHCM có pha đệm bóng qua tay thủ môn Thanh Thắng của đội khách, nhưng bóng lại dội xà ngang ra ngoài.

Đội bóng của Công Vinh chia điểm với Thanh Hóa
Thanh Hoá không thể vượt qua CLB TPHCM (ảnh: Trọng Vũ)

Ít phút sau, TPHCM lại có tiếp cơ hội thứ hai để khai thông thế bế tắc, nhưng lần này, thủ thành Thanh Thắng bên phía đội bóng xứ Thanh kịp lao ra bắt bóng ngay trong trận tiền đạo đội chủ nhà.

Ở đầu sân bên kia, dù sử dụng khá nhiều hoả lực mạnh trên hàng tấn công, như đội trưởng Omar, tiền vệ Mai Tiến Thành hay tiền đạo Lê Văn Thắng, nhưng Thanh Hoá vẫn thi đấu khá bế tắc trước hàng thủ đối phương.

Trong suốt hiệp 1, đội bóng xứ Thanh rất ít tạo được các tình huống thật sự nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Số lần dứt điểm trúng hướng của đoàn quân trong tay HLV Petrovic cũng khá ít.

Đội bóng của Công Vinh chia điểm với Thanh Hóa - Ảnh minh hoạ 2
Trận hoà với CLB TPHCM khiến Thanh Hoá không thể gia tăng cách biệt với CLB Hà Nội (ảnh: Trọng Vũ)

Vào hiệp 2, Thanh Hoá tung tiền đạo Uche vào sân, hòng tăng cường khả năng tấn công của đội mình. Uche thỉnh thoảng cũng có một vài pha dứt điểm đáng chú ý. Nhưng nhìn chung, những pha bóng này chưa đủ hiểm để hạ thủ môn Quốc Thiện Esele của CLB TPHCM.

Trong khi đó, ở nửa sau của trận đấu, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng rất ít tăng tốc, bởi chính họ cũng e ngại các pha phản đòn của đội bóng xứ Thanh. Nên CLB TPHCM cũng không tạo ra nhiều tình huống có thể ăn bàn trong hiệp 2.

Hoà Thanh Hoá với tỷ số 0-0 , CLB TPHCM có thể hài lòng vì dù gì thì Thanh Hoá cũng là đội đầu bảng và là ứng cử viên vô địch sáng giá cho V-League năm nay.

Nhưng đối với đội bóng xứ Thanh, đây có thể là kết quả không mỹ mãn, vì trận hoà trước đối thủ yếu hơn là CLB TPHCM khiến cho Thanh Hoá không thể gia tăng khoảng cách về điểm số với đội nhì bảng CLB Hà Nội, đội bóng cũng chỉ hoà SHB Đà Nẵng 2-2 ở vòng 15 V-League.

Đội bóng của Công Vinh chia điểm với Thanh Hóa - Ảnh minh hoạ 3

Đội bóng của Công Vinh chia điểm với Thanh Hóa - Ảnh minh hoạ 4

Tác giả: Trọng Vũ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm410
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,607,245
  • Tổng lượt truy cập155,642,849
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây