HOICHOTHUONGMAI

HA Gia Lai thảm bại trên sân Cần Thơ

Thứ tư - 28/06/2017 13:24
Trước đối thủ đang ngụp lặn với nguy cơ rớt hạng Cần Thơ, HA Gia Lai bất ngờ thảm bại với tỷ số 0-3. Trận thắng vừa nêu giúp Cần Thơ bứt khá xa khỏi đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến giành quyền trụ hạng là Long An.

Khác với trận gặp B.Bình Dương cách nay ít ngày, HA Gia Lai trong trận đấu trên sân Cần Thơ thi đấu với tinh thần và thể lực không tốt bằng.

Dù đội hình của đội bóng phố núi vẫn gồm nhiều cái tên quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Mobi Fehr, nhưng các pha phối hợp của Gỗ rất thiếu mạch lạc.

Ngay phút 5, lưới của đội bóng phố núi suýt chút nữa đã rung lên. Đấy là tình huống mà Quang Tình của Cần Thơ nhận đường chuyền dài của đồng đội, thoát qua bẫy việt vị của HA Gia Lai, trước khi kết thúc trong thế đối mặt với thủ môn Phạm Văn Tiến của Gỗ. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Quang Tình lại đưa bóng đi trúng người thủ môn đối phương.

HA Gia Lai thảm bại trên sân Cần Thơ
Cần Thơ có chiến thắng quan trọng ở vòng 15 (ảnh: K.Đ)

Thoát thua trong tình huống đấy, nhưng Gỗ vẫn không thể đứng vững được lâu. Hàng thủ chơi thiếu áp sát của HA Gia Lai khiến cho họ để lộ rất nhiều khoảng trống, tạo điều kiện cho các chân sút của Cần Thơ khai thác.

Phút 17, đón bóng bật ra từ hàng thủ HA Gia Lai, Nsi bên phía Cần Thơ dứt điểm quyết đoán từ khoảng 11m, làm bó tay thủ môn Phạm Văn Tiến, mở tỷ số cho đội bóng đất Tây Đô.

Sau bàn thua đấy, lối chơi của Gỗ vẫn không khá hơn, những pha ban bật quen thuộc của nhóm các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh không mấy khi xuất hiện, hoặc bị hàng thủ Cần Thơ hoá giải khá dễ dàng.

Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, đội bóng đất Tây Đô có tiếp bàn thứ 2, cũng đến từ một tình huống kèm người không tốt của hàng thủ HA Gia Lai.

Trong pha bóng vừa nêu, Quang Tình bên phía Cần Thơ tăng tốc loại hậu vệ đối phương, rồi căng ngang từ phía trái, cho Trương Văn Thành lao vào đệm bóng từ khoảng 13m, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng miền Tây Nam bộ.

Chưa hết, khoảng chục phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, cũng từ một pha đệm bóng tương tự, ở khoảng cách tương tự, Nguyễn Việt Phong ấn định chiến thắng 3-0 cho Cần Thơ.

Chiến thắng này giúp cho đội bóng đất Tây Đô có thêm 3 điểm cực kỳ quý giá trong cuộc đua giành quyền trụ hạng. Hiện Cần Thơ đã có 11 điểm, hơn đối thủ trực tiếp là Long An đến 6 điểm.

HA Gia Lai thảm bại trên sân Cần Thơ - Ảnh minh hoạ 2

HA Gia Lai thảm bại trên sân Cần Thơ - Ảnh minh hoạ 3

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập419
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay65,759
  • Tháng hiện tại4,030,659
  • Tổng lượt truy cập151,751,135
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây