Djokovic lại thua nhanh, sớm thành khán giả của Miami Open

Thứ bảy - 24/03/2018 10:25
Phong độ của Djokovic gần đây rất thê thảm. Sau khi bị loại sớm ở Australian Open, tay vợt người Serbia đang sa sút mạnh với những trận thua liên tiếp, rạng sáng nay anh đã bị thua D.Paire 0-2 ở vòng hai của Miami Open.

Từng đứng đầu thế giới có và nhiều giai đoạn Nole không có đối thủ. Tuy nhiên, kể từ khi dính chấn thương vào mùa Hè năm ngoái, Djokovic đã phải nghỉ thi đấu dài hạn và đang chưa thể tìm được phong độ đỉnh cao. Tay vợt người Serbia bị Hyun Chung đánh bại ở Australian Open, anh bị một tay vợt châu Á khác là Taro Daniel đánh bại ở vòng hai của Indian Wells vừa qua và giờ tới lượt Benoit Paire hạ gục tay vợt cựu số 1 thế giới.

Djokovic lại thua nhanh, sớm thành khán giả của Miami Open

Paire là người thứ ba liên tiếp hạ gục Djokovic

Màn trình diễn của Nole quá tệ, tay vợt hiện đang xếp hạng 12 ATP chỉ có thể vượt lên trước đối thủ đang xếp hạng 47 ATP trong giai đoạn đầu của set 1. Những pha đáp trả của Nole không tốt và chẳng gây nhiều khó khăn cho đối phương, sau khi Nole vượt lên dẫn 3-2, Paire giành chiến bốn chiến thắng trong đó bẻ hai game để thắng 6-3.

Bị thua set đầu, nhưng Nole không thay đổi được phong độ, anh chật vật mới giành chiến thắng trong game đầu tiên cầm giao bóng tại set hai sau khi cứu thành công triple break-point . Paire bẻ thành công game sáu, tuy nhiên Nole cũng kịp đòi lại break ở game bảy để không cho đối thủ tiến xa. Sau khi Paire vươn lên dẫn 5-4, Djokovic bất ngờ thua trắng ở game 10 cầm giao bóng, qua đó để đối thủ thắng 6-4 và khép lại trận đấu chỉ sau 1 giờ 09 phút.

Thất bại của Djokovic không có gì đáng nuối tiếc, bởi anh chơi tệ hơn đối thủ, anh chỉ có hai ace, lại mắc tới ba lỗi kép. Trong khi đó, Paire có tới chín lần giao bóng ăn điểm trực tiếp và chỉ hai lần mắc lỗi kép. Khả năng giành điểm khi có quyền giao bóng của Djokovic đều thấp hơn hẳn đối thủ, anh chỉ có 53% điểm số trong giao bóng một, 62% điểm số khi giao bóng hai.

Djokovic là tay vợt lớn đáng chú ý nhất bị loại ngay vòng hai Miami Open. Tay vợt vừa đánh bại Roger Federer ở chung kết Indian Wells là Martin Del Potro trải qua một trận đấu căng thẳng khi mất ba set mới hạ được R.Haase (6-4, 5-7, 6-2).

Djokovic lại thua nhanh, sớm thành khán giả của Miami Open - Ảnh minh hoạ 2

Sự thất vọng của Djokovic sau khi thất bại

Một tay vợt cũng thuộc tốp 10 thế giới vừa trở lại sau chấn thương là Kei Nishikori cũng đã có được chiến thắng 2-1 trước Milman. Tay vợt người Nhật Bản hiện đang tụt xuống hạng 33 ATP, anh cũng chỉ tham gia một vài giải nhỏ trong giai đoạn đầu năm, Miami Open là giải lớn đầu tiên của Nishikori trong năm nay. Ở vòng ba, Nishikori sẽ đối đầu với hạt giống số năm Del Potro.

Vào đêm nay và rạng sáng mai, các loạt trận còn lại của vòng 2 Miami Open sẽ tiếp tục diễn ra, tâm điểm của loạt trận này sẽ là trận ra quân của số 1 thế giới Roger Federer, anh sẽ đối đầu với Thanasi Kokkinakis.

Tác giả: P.S

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập724
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm608
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,565,435
  • Tổng lượt truy cập155,601,039
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây