Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa

Thứ bảy - 24/03/2018 13:30
Chu Lệ Thiên (51 tuổi) - vợ của tài tử Lưu Đức Hoa (56 tuổi) - đã gây sửng sốt khi xuất hiện trong dung nhan tiều tụy. Điều này khiến các tờ tin tức xoay quanh giới sao Hoa ngữ kết luận rằng làm vợ của “Thiên vương Hồng Kông” quả thực không đơn giản.

Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa
Dung mạo Chu Lệ Thiên - vợ của tài tử Lưu Đức Hoa - thay đổi rất nhiều so với thời trẻ.

Mới đây, khi vợ của tài tử Lưu Đức Hoa - cô Chu Lệ Thiên - lọt vào ống kính phóng viên, người ta đã bất ngờ trước dung nhan tiều tụy của cô. Để hỗ trợ cho sự nghiệp diễn xuất của chồng, Chu Lệ Thiên sống cuộc đời của một “bà nội trợ”, ở nhà lo quán xuyến mọi việc, chăm sóc cô con gái nhỏ nay lên 6 tuổi.

Những tưởng cuộc sống của vợ một ngôi sao đình đám sẽ có nhiều thuận lợi, dễ dàng, nhưng chứng kiến sự mệt mỏi in hằn trên gương mặt Chu Lệ Thiên, công chúng đã rất bất ngờ.

Trong suốt gần một năm qua, tài tử Hồng Kông - Lưu Đức Hoa - dành để bình phục sau khi gặp phải tai nạn nghiêm trọng vì một cú ngã ngựa trên phim trường tại Thái Lan. Tài tử 56 tuổi hiện đã bình phục trở lại sau 8 tháng điều trị. Hồi tháng trước, Lưu Đức Hoa đã bắt đầu xuất hiện trở lại và tham gia các hoạt động showbiz.

Sự bình phục của Lưu Đức Hoa được cho là có công lớn của vợ. Khi nam tài tử phải nằm bệnh viện điều trị, mỗi ngày, Chu Lệ Thiên đều đặt việc tới thăm nom, chăm sóc cho Lưu Đức Hoa là ưu tiên số một. Một mình cô vừa chăm chồng bị tai nạn vừa chăm con gái nhỏ, thêm nữa, Chu Lệ Thiên cũng không quên thăm hỏi cha mẹ chồng thường xuyên.

Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa - Ảnh minh hoạ 2
Một bức ảnh hiếm hoi chụp được đầy đủ gia đình nhỏ ba thành viên nhà Lưu Đức Hoa.

Quả thực, vợ của “thiên vương Hồng Kông” đã không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Ngay sau khi biết tin Lưu Đức Hoa gặp tai nạn trên phim trường ở Thái Lan, Chu Lệ Thiên đã bay ngay sang để có thể ở bên tận tay chăm sóc cho chồng.

Trong thời gian Lưu Đức Hoa nằm bệnh viện điều trị ở quê nhà Hồng Kông, ngày ngày Chu Lệ Thiên đều tự tay chuẩn bị đồ ăn mang tới bệnh viện. Trong giai đoạn khó khăn ấy, phóng viên vẫn bắt gặp cô ngày ngày tự đi siêu thị chọn đồ rồi về nấu nướng mang vào bệnh viện.

Trong một cuộc gặp gỡ truyền thông gần đây, Lưu Đức Hoa đã gửi lời cảm ơn vợ trước đông đảo báo chí và fan hâm mộ: “Rất nhiều người đã nhận xét rằng vợ tôi quả thực mạnh mẽ. Khi tôi bị thương, cô ấy giữ bình tĩnh rất tốt, như thể mọi chuyện vẫn ổn, mỗi ngày, cô ấy đều ở bên tôi, giúp tôi bình phục, giúp tôi đứng lên. Cô ấy đã lặng lẽ chờ đợi sự bình phục của tôi…”.

Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa - Ảnh minh hoạ 3
Tài tử Hồng Kông - Lưu Đức Hoa

Khi còn trẻ, Chu Lệ Thiên từng có nhan sắc ấn tượng, rất xứng đôi với “thiên vương Hồng Kông” Lưu Đức Hoa. Nhưng trải qua biến cố mới đây, ở tuổi 51, cô đã lộ rõ sự mệt mỏi, tiều tụy sau gần một năm nỗ lực quán xuyến chuyện gia đình hết sức mình.

Hình ảnh mà phóng viên mới chụp được gần đây của Chu Lệ Thiên là khi cô ghé thăm một spa chăm sóc thẩm mỹ. Giờ đây, khi Lưu Đức Hoa đã bình phục trở lại và tiếp tục hoạt động diễn xuất, Chu Lệ Thiên cũng sẽ bớt áp lực và có thời gian để dành cho bản thân nhiều hơn.

>> Lưu Đức Hoa không nhận đặc cách khi xin học cho con gái
>> Châu Nhuận Phát từng nói: “Dù yêu cũng sẽ không bao giờ cưới”
>> Chuyện tình của tài tử Châu Nhuận Phát: Hạnh phúc và cay đắng
>> Liệu Trương Bá Chi có còn yêu Tạ Đình Phong?

Tác giả: Bích Ngọc Theo Straits Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay82,888
  • Tháng hiện tại3,269,812
  • Tổng lượt truy cập155,305,416
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây