Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh

Chủ nhật - 03/05/2020 09:51
(Dân trí) - Nhiều năm rời xa sự nghiệp phim ảnh, Tăng Thanh Hà khá kín tiếng khi chia sẻ về cuộc sống của mình. Tuy nhiên, những người yêu mến cô vẫn luôn mong một ngày không xa cô sẽ trở lại. >> >> >>

Bước chân vào nghề từ năm 16 tuổi, Tăng Thanh Hà tạo nên dấu ấn qua hàng loạt vai diễn trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Người ta ưu ái gọi cô là “ngọc nữ” màn ảnh Việt không chỉ bởi vẻ đẹp thanh khiết và nụ cười rạng rỡ có một không hai mà còn bởi nét duyên riêng có trong diễn xuất. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp họ Tăng lập gia đình rồi dần “biến mất” khỏi màn ảnh. Sự “dừng lại” của cô trong diễn xuất khiến không ít người tiếc nuối.

Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh
Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh - Ảnh minh hoạ 2

Hình ảnh hiếm hoi của Tăng Thanh Hà và các con.

Thỉnh thoảng, Tăng Thanh Hà vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện của gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, cô tránh chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như khá ngại ngần khi bị “săn đón” quá mức.

Chia sẻ về cuộc sống thời điểm chưa có dịch Covid-19, người đẹp họ Tăng cho biết, mặc dù công việc kinh doanh khá bận bịu nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc các con.

“Có thể hình dung, buổi sáng, tôi thường thức dậy lúc 6 giờ để chuẩn bị bữa sáng rồi 7 giờ gọi các con dậy cho chúng ăn. Sau đó, tôi tiễn các con đến trường rồi đi làm. Trưa, tôi sẽ đón một bé về nhà, chiều lại đón một bé nữa. Chiều chiều, có thể mấy mẹ con sẽ đi chợ mua đồ về nấu nướng với nhau hoặc nếu không thì đi ra ăn ở ngoài”, Tăng Thanh Hà tiết lộ.

Nhiều người cho rằng, công việc của một “bà mẹ bỉm sữa” rất vất vả nhưng với Tăng Thanh Hà thì đó lại là niềm vui của người làm mẹ. Với cô, không niềm hạnh phúc nào sánh bằng việc được tự mình chăm sóc con và chứng kiến sự lớn lên mỗi ngày của các con. Nhất là được nghe tiếng gọi “mama”, “papa” phát ra từ miệng của con mình và nhìn thấy con bước những bước lẫm chẫm đầu tiên.

“Lúc nào tôi bận bịu quá mà không gặp được con là cảm thấy bứt rứt, khó chịu lắm… Nhưng ngày nào gặp và được chơi với con là cảm thấy vui lắm”, Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh - Ảnh minh hoạ 3
Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh - Ảnh minh hoạ 4

Từ sau khi rời xa màn ảnh, Hà Tăng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Đề cập đến chuyện thời gian gần đây cô xuất hiện với thân hình “mình hạc xương mai”, Tăng Thanh Hà cho rằng, sở dĩ mọi người nhìn thấy cô gầy hơn so với trước là vì thời gian qua cô gặp vấn đề về bao tử chứ không phải vì không dành thời gian chăm sóc bản thân. Việc bị bao tử khiến cô hạn chế về ăn uống, không ăn được nhiều loại đồ ăn… do đó bị xuống cân. Bây giờ cô vẫn đang trong quá trình điều trị.

Mặc dù vậy cô vẫn thấy cuộc sống rất thoải mái và vui vẻ. Cô vẫn tập thể dục đều đặn, thỉnh thoảng vẫn gặp bạn bè và vẫn đủ sức đảm đương công việc mỗi ngày. Với cô, cân nặng không phải là vấn đề lớn, quan trọng là thần thái của mình vẫn tốt và luôn giữ được trạng thái cân bằng trong cuộc sống.

Sau 8 năm kết hôn, tổ ấm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã có 2 thiên thần nhỏ là Richard và Chloe. Cô vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người phụ nữ của gia đình, vừa hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. Nữ diễn viên luôn nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Ở tuổi 35, cô có một gia đình viên mãn, sự nghiệp vững vàng, một cuộc sống đủ đầy, nhan sắc luôn rạng rỡ, tươi trẻ.

Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh - Ảnh minh hoạ 5
Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh - Ảnh minh hoạ 6
Điều ít biết về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau nhiều năm rời xa màn ảnh - Ảnh minh hoạ 7

Hình ảnh kỷ niệm của Tăng Thanh Hà thời đóng "Bỗng dưng muốn khóc".

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Tiền Giang, trong một gia đình gốc Hoa. Tên tuổi của cô được biết đến sau thành công của hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như “Hương phù sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”, “Cánh đồng bất tận”, “Mỹ nhân kế”… Mới đây, nhân kỷ niệm 12 năm phát sóng bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”, diễn viên Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ nhiều kỷ niệm về Tăng Thanh Hà.

Bản thân Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ câu chuyện xúc động, khi con gái nhỏ Chloe xem hình ảnh chụp cảnh nhân vật Trúc trong “Bỗng dưng muốn khó” oà khóc khi bị đốt hết đống sách, cô bé đã buồn bã nói với mẹ: “Mẹ ơi người ta đốt sách mẹ hả, sao người ta đốt sách mẹ? Chloe không muốn mẹ khóc, Chloe không muốn người ta đốt sách mẹ”.

Nhiều người cho rằng, chuyện Tăng Thanh Hà kể khiến họ nhớ về một thời đã xa với bao kỷ niệm vui buồn ngày xem phim. Họ cũng mong muốn cô sớm trở lại với màn ảnh vì vẫn luôn yêu nét diễn xuất duyên dáng của cô.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập699
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm583
  • Hôm nay183,804
  • Tháng hiện tại1,410,100
  • Tổng lượt truy cập157,526,601
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây