HLV đội tuyển Hà Lan nhập viện để phẫu thuật tim

Thứ hai - 04/05/2020 01:28
(Dân trí) - Báo giới Hà Lan đưa tin HLV trưởng đội tuyển nước này Ronald Koeman đã dần ổn định sức khỏe sau ca phẫu thuật tim ngày hôm qua. >> >>

Theo tờ De Telegraaf, trong lúc đạp xe tại quê nhà hôm 3/5, HLV Koeman bất ngờ cảm thấy bị tức ngực. HLV trưởng đội tuyển Hà Lan nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để thực hiện phẫu thuật.

HLV đội tuyển Hà Lan nhập viện để phẫu thuật tim

HLV Ronald Koeman đã dần ổn định sức khỏe sau ca phẫu thuật tim ngày hôm qua

Hiện sức khỏe của chiến lược gia 57 tuổi đã ổn định, và có thể xuất viện sớm vào ngày mai. Đây là tin vui với người hâm mộ bóng đá Hà Lan.

Đội tuyển Hà Lan đã sa sút thảm hại sau ngôi á quân World Cup 2010 và vị trí thứ ba World Cup 2014 dưới thời HLV Bert Van Marwijk. Họ liên tục không thể giành vé dự Euro 2016 và World Cup 2018.

HLV Koeman được bổ nhiệm vào năm 2018 và ông đã trẻ hóa đội tuyển Hà Lan với nhiều ngôi sao mới như Van Dijk, De Ligt, De Jong. Hà Lan đã giành vé dự Euro 2020 bằng ngôi đầu ở bảng đấu có đội tuyển Đức.

Hà Lan cũng giành ngôi á quân UEFA Nations League khi thua Bồ Đào Nha ở chung kết. Dưới thời Koeman, đội tuyển Hà Lan thắng 11, hòa 5 và thua 4 trong 20 trận đấu.

HLV đội tuyển Hà Lan nhập viện để phẫu thuật tim - Ảnh minh hoạ 2

HLV Koeman đã làm thay đổi diện mạo đội tuyển Hà Lan

Hợp đồng của HLV Koeman với đội tuyển Hà Lan có thời hạn đến tháng 6/2022. Mục tiêu của ông là đưa Hà Lan lên ngôi vô địch ở Euro 2020 (hoãn sang năm 2021) và đó là lý do ông từ chối nhận công việc ở cấp CLB.

Đầu năm 2020, Barcelona sau khi sa thải HLV Valverde đã đưa ra lời mời với HLV Koeman. Tuy nhiên HLV Koeman đã từ chối và Barcelona buộc phải bổ nhiệm Quique Setien.

Trước đó, ông từng dẫn dắt Ajax, Valencia, AZ, Feyenoord, Southampton và Everton. Thời còn thi đấu, Ronald Koeman khoác áo Ajax, PSV, Barcelona và có 78 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan.

Ronald Koeman cùng lứa với dàn cầu thủ nổi tiếng của bóng đá nước này như Frank Rijkaard, Ruud Gullit, Van Basten và Denis Bergkamp. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cầu thủ của ông là chức vô địch Euro 1988 cùng đội tuyển Hà Lan.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập405
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,198,051
  • Tổng lượt truy cập155,233,655
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây