Công Phượng về hội quân với CLB TPHCM trước thềm năm mới

Thứ hai - 23/12/2019 04:21
(Dân trí) - Thông tin từ CLB TPHCM cho hay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ về hội quân cùng đội bóng này vào ngày 29/12, trước khi bóng đá thế giới bắt đầu bước vào những ngày nghỉ cho năm mới 2020. >> >>

Trước đó, CLB TPHCM đã đạt thoả thuận với cả bầu Đức lẫn phía CLB Sint Truidense (Bỉ) về việc mua lại nửa mùa giải hợp đồng của Công Phượng với đội bóng Bỉ. Số tiền mà CLB TPHCM đền bù cho Sint Truidense là 100.000 euro (khoảng 2,6 tỷ đồng).

Công Phượng sẽ khoác áo CLB TPHCM trong 6 tháng, từ đầu năm 2020 cho đến mùa Hè năm 2020 (tính đến thời điểm mùa bóng 2019/2020 tại châu Âu kết thúc). Sau đó, nếu CLB TPHCM muốn tiếp tục có sự phục vụ của Công Phượng, họ phải đàm phán tiếp với CLB HA Gia Lai của bầu Đức (nơi đang sở hữu hợp đồng dài hạn với Công Phượng).

Công Phượng về hội quân với CLB TPHCM trước thềm năm mới
Công Phượng sẽ về nước vào ngày 29/12

Nếu không có gì thay đổi, ngày 29/12 tới đây, tiền đạo nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam sẽ về nước, hội quân cùng CLB TPHCM, cùng đội bóng thành phố chuẩn bị cho mùa giải mới tại V-League và AFC Champions League (hoặc AFC Cup) năm 2020.

Đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ là một trong những đội của bóng đá Việt Nam bắt đầu mùa giải mới sớm nhất, họ sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League, gặp Buriram United (Thái Lan) vào tháng 1/2020.

Thông tin cũng cho biết, CLB TPHCM đã tiến hành đàm phán với phía HA Gia Lai và phía Sint Truidense từ tháng 11/2019, về vấn đề của Công Phượng, với mục đích vừa “giải cứu” cầu thủ này khỏi chuỗi ngày ngồi dự bị tại Sint Truidense, vừa giúp chính CLB TPHCM tăng cường lực lượng cho mùa giải 2020 mà họ có rất nhiều tham vọng. 

Việc các bên đạt được thoả thuận trong vấn đề Công Phượng là giải pháp làm đẹp lòng tất cả các bên: Sint Truidense nhận lại một phần tiền mà họ từng chi trong thương vụ liên quan đến Công Phượng, bản thân Công Phượng có chỗ thi đấu, tìm lại đất diễn trên sân cỏ, còn bầu Đức cũng đỡ khó xử trong vấn đề này.

Công Phượng sẽ về nước trước năm mới, trong giai đoạn nghỉ Đông của bóng đá châu Âu, nhưng do thị trường chuyển nhượng của bóng đá châu Âu chỉ mở cửa trở lại từ tháng 1/2020, nên đến thời điểm đó, hợp đồng giữa các bên mới được ký kết.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập817
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm702
  • Hôm nay152,426
  • Tháng hiện tại3,478,274
  • Tổng lượt truy cập155,513,878
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây