Sint Truidense tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

Chủ nhật - 22/12/2019 07:39
(Dân trí) - CLB TPHCM đang tổ chức đàm phán với Sint Truidense để đưa tiền đạo Công Phượng về thi đấu, mặc dù hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1995 vẫn còn 6 tháng. Không ngạc nhiên khi Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense trước Antwerp FC. >> >>

Ở vòng 20 giải VĐQG Bỉ, CLB Sint Truidense sẽ đón tiếp đội khách Antwerp FC trên sân nhà với mục tiêu phải giành ít nhất 1 điểm, bởi đẳng cấp của đối thủ là khá xa so với đội nhà khi họ đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng.

Antwerp FC sau 19 vồng đấu đã có 37 điểm, và họ đã có 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất. Dù phải thi đấu trên sân khách, Antwerp FC cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm để bám đuổi với đội bóng đang đứng đầu bảng là Club Brugge, đội đang có 45 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

Sint Truidense tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

Công Phượng có chuỗi 15 trận liên tiếp vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở Sint Truidense

Cũng chính vì vậy mà Sint Truidense sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Antwerp vào lúc 0h tối nay (22/12, giờ Việt Nam). Và không ngạc nhiên khi danh sách này tiếp tục không có tên tiền đạo Công Phượng.

Vắng mặt ở trận đấu này, Công Phượng có chuỗi 15 trận đấu liên tiếp không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ.

Thông tin mới nhất, sau khi có được sự đồng ý của bầu Đức, CLB TPHCM đang đàm phán với phía CLB Sint Truidense để "giải cứu" chân sút sinh năm 1995. Theo đó, đội bóng thành phố sẽphải chi 100.000 euro (hơn 2,6 tỷ đồng) để có sự phục vụ của Công Phượng trong vòng 6 tháng tới.

6 tháng là thời gian còn lại của bản hợp đồng giữa Công Phượng và Sint Truidense. Hợp đồng này được kỳ vào mùa Hè năm nay, có thời hạn 1 năm, và Công Phượng đã thực hiện được 1/2 thời hạn hợp đồng nói trên nhưng anh không tìm được chỗ đứng tại CLB này.

Trước khi đàm phán để đưa Công Phượng về với mình, CLB TPHCM đã có được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ cựu tuyển thủ quốc gia Võ Huy Toàn.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay98,818
  • Tháng hiện tại2,170,849
  • Tổng lượt truy cập154,206,453
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây