Công Phượng về CLB TPHCM: Giải pháp tốt cho cả hai

Chủ nhật - 22/12/2019 07:38
(Dân trí) - Có luồng ý kiến cho rằng việc Công Phượng về nước khoác áo CLB TPHCM là bước lùi đối với cầu thủ này, sau khi đã sang châu Âu. Ý kiến này có thể không sai, nhưng việc trở lại V-League cũng là giải pháp không tồi cho sự nghiệp của Công Phượng. >> >>

Thật ra thì chuyện Công Phượng sang châu Âu và gặp khó khăn ở giải nhà nghề Bỉ là điều không bất ngờ, đối với đại đa số giới chuyên môn trong nước. Nhưng đi thì vẫn nên đi, đi để biết mình ở đâu và biết mình thiếu những gì để mà học hỏi.

Còn ở tầm Công Phượng, anh có thể trở lại V-League bất cứ lúc nào thấy khó khăn ở châu Âu, có thể khoác áo bất cứ đội bóng nào tại V-League.

Khi CLB TPHCM đặt vấn đề muốn giải phóng 6 tháng hợp đồng còn lại của Công Phượng với Sint Truidense, thì đấy là thời điểm thích hợp để Công Phượng trở lại với giải đấu trong nước.

Công Phượng về CLB TPHCM: Giải pháp tốt cho cả hai
Về V-League khoác áo CLB TPHCM có thể là giải pháp tốt cho Công Phượng

Công Phượng trở lại để tìm lại phong độ, tìm lại cảm giác chơi bóng và tìm lại hình ảnh của chính mình. Thời gian ngồi dự bị của Công Phượng có lẽ đã đủ, lời đề nghị thích hợp cũng đã tới, và việc Công Phượng nắm lấy lời đề nghị này để quay trở lại V-League cũng là hợp lý. 

Còn về phía CLB TPHCM, việc họ quyết có được chữ ký của Công Phượng cũng là tính toán đúng của đội bóng thành phố.

Giải phóng hợp đồng cho Công Phượng trước khi V-League diễn ra sẽ giúp cho đội bóng thành phố có sự chủ động về lực lượng, chủ động về nhân sự cho khâu ráp nối đội hình.

Mùa giải 2020, CLB TPHCM sẽ tham dự nhiều đấu trường, với tham vọng lớn. Họ muốn vô địch V-League, cũng như muốn thi đấu tốt tại cúp châu Á, để phát triển hình ảnh trên trường quốc tế.

Mà muốn thi đấu tốt trên nhiều mặt trận, CLB TPHCM cần lực lượng đủ dày và đủ mạnh. Công Phượng chính là sự bổ sung cần thiết đối với đội bóng thành phố.

Về mặt chuyên môn, nếu Công Phượng tìm lại đúng phong độ của mình, anh vẫn là tiền đạo rất nguy hiểm trên sân cỏ Việt Nam. Còn về mặt hình ảnh, sự xuất hiện của Công Phượng chắc chắn sẽ giúp CLB TPHCM trở nên thu hút hơn, bởi lượng người hâm mộ cầu thủ này rất lớn.

Thành ra, giá nào đối với Công Phượng, để đưa cầu thủ này về lại V-League, từ CLB Sint Truidense, cũng là rẻ. Ngay đến một đội bóng nước ngoài như Sint Truidense khi ký hợp đồng với Công Phượng cách nay vài tháng còn nhận ra điều đó, huống hồ gì là một đội bóng trong nước như CLB TPHCM.

Vừa có thêm cầu thủ giỏi chuyên môn, vừa có thêm nhân tố giàu sức hút để làm hình ảnh, CLB TPHCM có thể thành công với thương vụ của Công Phượng. Ngược lại, với Công Phượng, anh có cơ hội tìm lại niềm vui chơi bóng ở một trong những đội bóng giàu tham vọng nhất V-League hiện nay như CLB TPHCM, đó cũng là điều tốt!

Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập829
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm702
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,407,380
  • Tổng lượt truy cập155,442,984
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây