Choáng với siêu phẩm solo từ sân nhà của Mbappe

Thứ năm - 05/03/2020 01:39
(Dân trí) - Trong một ngày thi đấu tỏa sáng, Mbappe đã lập hat-trick cho PSG để giúp đội nhà tiến vào chung kết cúp Quốc gia Pháp. Đáng chú ý tiền đạo người Pháp có một pha solo từ sân nhà cực kỳ ấn tượng. >> >>
PSG đánh bại Lyon với tỷ số đậm để vào chung kết cúp Quốc gia Pháp

Ở trận bán kết cúp Quốc gia Pháp, Lyon tiếp đón PSG trên sân nhà và họ đã gây ra đôi chút bất ngờ ở những phút đầu tiên của trận đấu khi mở tỷ số ở phút 11 do công của Martin Terrier. Nhưng chỉ 3 phút sau, tiền đạo Mbappe đã gỡ hòa cho PSG với pha đệm bóng cận thành từ tình huống đá phạt góc. 

Quãng thời gian sau đó của hiệp 1 diễn ra ở thế trận cân bằng và không bên nào ghi thêm được bàn thắng. Nhưng sang đến hiệp 2, khi Verratti được tung vào sân thì PSG chơi đầy khởi sắc hơn trước và ghi đến 4 bàn thắng vào lưới của Lyon. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 61 khi Fernando Marcal nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Neymar bước lên và thực hiện thành công nhiệm vụ từ chấm 11m.

Choáng với siêu phẩm solo từ sân nhà của Mbappe

Mbappe solo từ sân nhà ghi bàn vào lưới Lyon giúp PSG vào chung kết cúp Quốc gia Pháp

Phút 70, Mbappe đã gây sốc với pha đột phá dũng mãnh từ sân nhà, một mình băng qua quãng đường hơn 70m, vượt qua 2 cầu thủ Lyon trước khi dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 3-1.

Đến phút bù giờ thứ 2, Mbappe ghi thêm 1 bàn nữa sau đường kiến tạo thuận lợi của Neymar để hoàn thành hat-trick cho riêng mình. Xen giữa 2 bàn thắng này còn có pha lập công của Pablo Sarabia ở phút 81.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng hủy diệt 5-1 để đặt chân vào trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau cuộc đấu giữa Saint-Etienne và Rennes trong trận bán kết còn lại.

Với riêng Mbappe, anh đã ghi tới 6 bàn trong 3 trận gần nhất và thể hiện một phong độ vô cùng hủy diệt. Mbappe được hi vọng sẽ tỏa sáng khi tuần tới PSG sẽ đá lượt về trên sân nhà với đối thủ Dortmund - đội bóng đã giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi. 

Đội hình ra sân

Lyon: Anthony Lopes, Dubois, Marcelo, Denayer, Fernando Marcal, Bruno Guimaraes, Tousart, Toko Ekambi, Terrier, Aouar, Dembele.

PSG: Navas, Miller, Marquinhos, Kehrer, Kurzawa, Gueye, Paredes, Pablo Sarabia, Neymar, Mbappe, Cavani.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập599
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm510
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,556,136
  • Tổng lượt truy cập155,591,740
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây