HOICHOTHUONGMAI

HLV Tan Cheng Hoe ủng hộ hoãn trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ tư - 04/03/2020 04:51
(Dân trí) - Đối diện với dịch Covid-19, khả năng AFC có thể hoãn loạt trận vòng loại World Cup diễn ra vào cuối tháng 3 này, trong đó có trận Malaysia - Việt Nam, và HLV Tan Cheng Hoe không phản đối. >> >>

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ họp với các liên đoàn thành viên vào ngày thứ Hai tới đây, để bàn về khả năng hoãn các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong tháng 3 và kể cả tháng 6, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Khả năng vòng loại bị dời đến sau tháng 10 là rất cao, vì nhiều quốc gia thành viên của AFC đã hoãn giải quốc nội, do lo ngại sự lây lan của virus Corona, các cầu thủ của nhiều đội tuyển vì thế không được thi đấu “làm nóng” trước loạt trận vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, diễn ra vào cuối tháng 3.

HLV Tan Cheng Hoe ủng hộ hoãn trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup
HLV Tan Cheng Hoe không phản đối việc hoãn trận Malaysia - Việt Nam tại vòng loại World Cup

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu vào ngày 31/3 tới đây là Malaysia cũng không phản đối việc hoãn đợt trận vòng loại sắp diễn ra, trong đó bao gồm luôn trận Malaysia – Việt Nam, dự kiến diễn ra ở sân Bukit Jalil tại Kuala Lumpur (Malaysia). 

HLV Tan Cheng Hoe của đội bóng xứ Mã nói vấn đề này: “AFC đã nhận được phản hồi từ các liên đoàn thành viên, hầu hết các quốc gia ủng hộ phương án hoãn các trận đấu vòng loại World Cup, để tránh dịch bệnh”.

“Đây là vấn đề liên quan đến sức khoẻ toàn cầu, trong bối cảnh chính phủ các nước đều khuyến cáo người dân hạn chế du lịch ra nước ngoài. Chúng tôi cùng chờ quyết định của AFC và FIFA” – HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

Cũng theo vị HLV trưởng đội tuyển Malaysia, nếu vòng loại World Cup bị hoãn, ông sẽ cố gắng tìm các trận đấu giao hữu, để các cầu thủ, trong đó có cả những cầu thủ mới nhập tịch của đội Malaysia, thi đấu ráp nối với đội của ông.

“Cũng phải 5 tháng rồi chúng tôi chưa có trận đấu chơi chung với nhau. Malaysia có một số gương mặt mới và các trận giao hữu sẽ giúp tôi kiểm tra năng lực của họ”, HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ.

Đặt trường hợp trận Malaysia - Việt Nam không bị hoãn, trận này khả năng sẽ phải đá trên sân không có khán giả, để phòng dịch Covid-19, và bản thân đội bóng xứ Mã cũng không muốn đá như thế, bởi họ sẽ giảm sức mạnh đáng kể, nếu không có sự cổ vũ của hàng trăm ngàn khán giả nhà, trên sân Bukit Jalil.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay64,459
  • Tháng hiện tại4,029,359
  • Tổng lượt truy cập151,749,835
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây