Chelsea dễ thở, Arsenal đại chiến Napoli ở tứ kết Europa League

Thứ sáu - 15/03/2019 19:38
(Dân trí) - Lá thăm may rủi đã khiến Arsenal chạm trán với thử thách cực lớn mang tên Napoli ở tứ kết Europa League. Trong khi đó, Chelsea chỉ đối đầu với đại diện của CH Séc, Slavia Praha. >> >>

Ngay sau lễ bốc thăm Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết Europa League. Trong đó, cặp đấu đáng chú ý nhất là giữa hai CLB Arsenal và Napoli. Đây được xem là thử thách lớn của hai đội.

Chelsea dễ thở, Arsenal đại chiến Napoli ở tứ kết Europa League

Arsenal đại chiến Napoli ở tứ kết Europa League

Arsenal dưới thời HLV Unai Emery cho thấy bản lĩnh khá tốt. Họ không chỉ đối đầu tốt với các đối thủ lớn ở Premier League mà còn thể hiện được sức mạnh ở đấu trường Europa League ở mùa giải này.

Trong hai trận đấu với BATE Borisov (vòng 1/16) và Rennes (vòng 1/8), Arsenal đều chịu thất bại ở lượt đi nhưng họ đã xuất sắc lội ngược dòng ở lượt về.

Trong khi đó, Napoli dưới thời HLV Ancelotti thực sự là đội bóng đáng gờm ở trời Âu. Họ không may bị loại ở bảng tử thần tại Champions league (với PSG, Liverpool). Sau đó, khi bị rớt xuống Europa League, CLB phương Nam Italia đã xuất sắc hạ gục hai đối thủ Zurich và Red Bull Salzburg để góp mặt ở tứ kết.

Về tương lai lực lượng, Arsenal và Napoli được xem là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Do đó, cuộc đối đầu sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn.

Trong khi đó, đại diện khác của Anh là Chelsea chỉ phải đối đầu với thử thách dễ thở mang tên Slavia Praha. Dù ở vòng 1/8, CLB CH Séc đã loại Sevilla nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea.

Đoàn quân của HLV Sarri đã thể hiện sức mạnh ở Europa League mùa này. Ở vòng 1/8, họ vừa loại Dynamo Kiev với tổng tỷ số 8-0. Trước đó, ở vòng 1/16, CLB này cũng vượt qua Malmo với tổng tỷ số 5-1.

Chelsea dễ thở, Arsenal đại chiến Napoli ở tứ kết Europa League - Ảnh minh hoạ 2

Kết quả bốc thăm và phân nhánh ở Europa League

Ở vòng tứ kết Europa League chứng kiến cuộc “nội chiến” Tây Ban Nha khi Valencia và Villarreal. Ở mùa giải này, họ đều thi đấu không thành công ở La Liga. Thậm chí, Villarreal chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Ở mùa giải này, hai đội đã gặp nhau 2 lần ở La Liga. Trong đó, Valencia thắng 1, hòa 1.

Ở cặp tứ kết còn lại, Frankfurt (đội bóng vừa loại Inter) sẽ đối đầu với Benfica. Đây cũng là trận chiến hết sức khó lường.

Theo kết quả phân nhánh vòng bán kết, đội chiến thắng ở cặp Napoli - Arsenal sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp Frankfurt - Benfica. Ở trận bán kết còn lại, đội thắng ở cặp Villarreal - Valencia gặp đội thắng ở cặp Slavia Praha - Chelsea.

Loạt trận lượt đi vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 11/4. Loạt trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó. Trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 29/5 tại sân Olympic Baku (Azerbaijan).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập799
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm703
  • Hôm nay137,917
  • Tháng hiện tại3,463,765
  • Tổng lượt truy cập155,499,369
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây