Cavani lập hat-trick, PSG thắng hủy diệt Monaco của Henry

Chủ nhật - 11/11/2018 23:17
HLV Thierry Henry tiếp tục khiến CĐV Monaco phải thất vọng. Đêm qua, ngay trên sân nhà Stade de Louis II, Monaco đã thảm bại 0-4 trước PSG. Trong đó, tiền đạo Cavani thực sự là nỗi ác mộng với đội chủ nhà khi ghi tới 3 bàn.

Cavani lập hat-trick, PSG thắng hủy diệt Monaco của Henry

Kể từ khi lên nhậm chức HLV trưởng Monaco, Henry vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 5 trận (hòa 2, thua 3). Giữa tuần qua, Monaco đã chính thức bị loại khỏi Champions League sau thảm bại 0-4 trước Club Brugge.

Cavani lập hat-trick, PSG thắng hủy diệt Monaco của Henry

Cavani lập hat-trick trong trận đấu với Monaco

Thế nhưng, cơn ác mộng của Monaco vẫn chưa dừng lại ở đó. Đêm qua, họ đã thua tan tác với tỷ số 0-4 trước PSG ngay trên sân nhà Stade de Louis II. Trong đó, tiền đạo Cavani thực sự là nỗi ác mộng với đội chủ nhà khi ghi tới 3 bàn.

Với thất bại này, Monaco vẫn nằm yên vị ở vị trí áp chót ở Ligue 1 với 7 điểm, bằng điểm với đội cuối bảng Guingamp. Nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện trước mắt đội bóng của Henry.

Bước vào trận đấu, PSG vẫn ra sân với bộ ba sát thủ Mbappe, Cavani và Neymar. Trong khi đó, Monaco thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1 với Falcao đá cắm. Bộ ba Grandsir, Diop và Chadli hỗ trợ ngay phía sau cầu thủ người Colombia.

Dù thi đấu với CLB mạnh như PSG nhưng Monaco vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Thế nhưng, ngay ở phút thứ 4, sự hưng phấn của đội chủ nhà đã bị vùi dập. Từ đường căng ngang của Neymar, Cavani đã có mặt đúng lúc để đệm bóng tung lưới Monaco, mở tỷ số trận đấu.

Cavani lập hat-trick, PSG thắng hủy diệt Monaco của Henry - Ảnh minh hoạ 2

HLV Henry đang trở thành thảm họa trên băng ghế huấn luyện

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 11, Cavani đã ghi bàn thắng thứ 2 cho PSG. Sau nỗ lực vượt qua thủ môn bất thành của Diaby, bóng tới chân của Cavani. Cầu thủ người Uruguay đã dễ dàng đệm bóng vào lưới bóng. Trận đấu gần như đã được an bài chỉ sau 11 phút.

Trong những phút tiếp theo, PSG vẫn kiểm soát bóng. Trong khi đó, Monaco gần như không có bài tấn công nào ra hồn và thi đấu khá bị động. Tuy nhiên, hiệp 1 không chứng kiến thêm bàn thắng nào.

Sang hiệp 2, kịch bản vẫn không thay đổi. Tới phút 53, Cavani đã hoàn tất cú hat-trick sau pha kiến tạo của tài năng trẻ Diaby.

Phút 64, PSG còn được hưởng quả phạt đền sau khi Mbappe bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Neymar dễ dàng nâng tỷ số lên 4-0.

Trong khoảng 30 phút còn lại, Monaco đã cố gắng ghi bàn thắng danh dự nhưng bất thành. Chung cuộc, họ đã chấp nhận thảm bại với tỷ số 0-4 trước PSG.

Đội hình thi đấu:

Monaco: Benaglio, Sidibe, Henrichs, Jemerson, Badisahile, Chadli (Mboula 21'), Pele, Aït Bennasser, Diop, Falcao (Massengo 69'), Grandsir.

PSG: Areola, Thiago, Kimpembe, Kehrer, Draxler (Nsoki 69'), Rabiot, Nkunku (Choupo-Moting 77'), Cavani, Neymar, Mbappe, Diaby (Di Maria 77')

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập565
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm472
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,594,156
  • Tổng lượt truy cập155,629,760
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây