C.Ronaldo lên tiếng sau phát ngôn gây sốc của Dybala

Thứ bảy - 04/04/2020 11:31
(Dân trí) - Paulo Dybala đã thông tin trước báo giới về việc C.Ronaldo không nhận được nhiều thiện cảm ở Argentina nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đáp trả một cách nhẹ nhàng. >> >>

Dybala là đồng đội của Messi ở đội tuyển Argentina. Ngoài ra, anh cũng chơi bóng cùng C.Ronaldo được 2 năm, khi hai người đang khoác áo CLB Juventus.

Mới đây, Dybala bất ngờ tiết lộ C.Ronaldo không được yêu mến ở Argentina: “Một lần tôi ngồi cạnh anh ấy khi cả đội đang di chuyển, tôi nói với anh ấy: Cristiano, ở Argentina, chúng tôi căm ghét anh vì ngoại hình, tính cách lẫn cả cách đi đứng".

C.Ronaldo lên tiếng sau phát ngôn gây sốc của Dybala

Ronaldo không quan tâm đến các chỉ trích về mình mà nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Trước thông tin của Dybala nói về mình, thay vì phản ứng giận dữ, Ronaldo tuyên bố anh đã quá quen với những lời chỉ trích về mình mà thay vào đó nỗ lực tập luyện và thi đấu để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

'Tôi biết luôn có những chuyện như vậy, nhưng tôi biết tôi là người thế nào, tôi đã quá quen với việc bị chỉ trích vì bất cứ điều gì", C. Ronaldo nói.

Trong cuộc bình chọn mới nhất của tờ Marca, C.Ronaldo đã vượt qua Messi, Ronaldo “béo”, Maradona để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Cuộc bình chọn này có nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới như Maradona, Pele, Johan Cruyff đến những cầu thủ đương đại như Messi, C.Ronaldo.

Ở vòng đầu tiên, C.Ronaldo đánh bại huyền thoại Paolo Maldini với tỷ số áp đảo (73% so với 27%). Anh tiếp tục vượt qua Zinedine Zidane (56% so với 44%). Sau đó, C.Ronaldo giành chiến thắng trước Diego Maradona (59% so với 41%) để tiến vào chung kết.

Ở vòng chung kết, C.Ronaldo vượt qua Messi với 246.000 phiếu bầu, tương ứng 54% để được vinh quanh là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Messi chỉ có được 46% phiếu bầu và chấp nhận về nhì.

Ở cuộc thi tranh hạng ba, Ronaldo “béo” đã vượt qua Maradona với số phiếu tương ứng là 51% so với 49%.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thông tin, thiện cảm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,034
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm915
  • Hôm nay180,834
  • Tháng hiện tại564,424
  • Tổng lượt truy cập156,680,925
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây